Atletico Madrid chính thức khiến Barca rầu lòng

17:45 Thứ sáu 21/10/2016

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Bỉ Yannick Ferreira Carrasco tại sân Vicente Calderon đã chính thức được định đoạt.

CvSNoLlVYAAMWRU

 Yannick Carrasco sẽ ở Atletico đến năm 2022. Ảnh: Internet.

Atletico Madrid đã chính thức ký hợp đồng thành công với ngôi sao đang đạt phong độ rất cao trong thời gian qua, Yannick Ferreira-Carrasco. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã ký một hợp đồng mới với Atletico Madrid đến năm 2022.

Yannick Carrasco đang là nhân tố không thể thiếu của đội chủ sân Vicente Calderon. Anh đã ghi tới 5 bàn và 2 kiến tạo trong 11 trận đã ra sân cho Atletico Madrid. Đặc biệt trong 2 trận gần nhất, Yannick Carrasco đã ghi tới 4 bàn ở cả La Liga và Champions League. Trong đó có bàn thắng giúp Atletico Madrid thắng nhẹ FC Rostov với tỉ số 1-0 giữa tuần rồi.

Đó là lý do gần đây rộ lên thông tin CLB xứ Catalan - Barcelona và Real Madrid muốn có cầu thủ người Bỉ. Hè vừa qua, trang Cadena SER đưa tin Barca sẵn sàng chi 40 triệu euro cho cầu thủ này. Tuy nhiên với động thái này, Atletico Madrid gần như đã chặn cửa của Barca và Real. Trước khi ký hợp đồng mới, cầu thủ 23 tuổi vẫn còn hợp đồng với Atletico đến năm 2020. Rõ ràng, Atletico Madrid đã rất nhanh chân trong thương vụ này.

Yannick Ferreira-Carrasco ghi bàn giúp Atletico Madrid thắng FC Rostov:

NT - Thể Thao Việt Nam | 17:05 21/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục