Atletico Madrid bị loại, HLV Simeone đầy tự hào

09:49 Thứ năm 11/05/2017

TinTheThao.com.vnHLV Diego Simeone không hề quá buồn lòng bất chấp Atletico Madrid đã phải dừng bước ở bán kết Champions League trước Real Madrid.

Atletico Madrid đã có được thế trận rất tốt khi ghi 2 bàn thắng vào lưới Real Madrid trong trận lượt về bán kết UEFA Champions League tuy nhiên, pha lập công của Isco đã phá hủy giấc mơ của thầy trò HLV Diego Simeone.

HLV Simeone:

 HLV Simeone tự hào về các học trò.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Simeone khẳng định: "Chúng tôi đã chiến đấu hết mình. Đó là điều đội bóng luôn thực hiện suốt nhiều mùa giải qua. Tôi hạnh phúc và tự hào vì chúng tôi đã cho thấy được bản lĩnh kiên cường.

Chúng tôi nằm trong Top 3 đội ở Tây Ban Nha, lọt vào 2 trận chung kết Champions League. Chúng tôi đã có một kết quả tệ hại ở tuần trước nhưng chúng tôi đã trở lại và chiến đấu mạnh mẽ. Rất không may là chúng tôi đã mắc một sai lầm và để họ có được bàn thắng.

Tôi rất tự hào với những gì cầu thủ đã làm được. Chúng tôi đã vô địch  Europa League, Super Cup và Copa del Rey. Chúng tôi đã là nhà vô địch của nhiều giải đấu và chỉ thiếu may mắn một chút nữa trở nên vĩ đại."

HLV Diego Simeona cũng thừa nhận, Atletico Madrid đã có một hiệp đấu hoàn hảo cho đến khi Karim Benzema có pha bóng đẳng cấp. Bàn thắng của Isco như đánh gục tinh thần của Atletico Madrid.

Video Atletico 1-2 Real:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 09:11 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục