Atletico Madrid - Con mồi béo bở của "Bọ chét" Messi

16:15 Thứ sáu 24/02/2012

Bốn nhát cắn vào "Bầy Dơi" Valencia có thể chưa đủ làm cho "con bọ chét" Messi giải khát vì sắp tới đây "La Pulga" mới thực sự chạm trán với "con mồi" béo bở của mình.

Không biết từ khi nào At. Madrid lại lọt vào tầm chân sát thủ của Lionel Messi? Chỉ biết sau mỗi mùa BTC La Liga thống kê số bàn thắng của tiền đạo này thì lại thấy lưới của At. Madrid ngày càng lủng nhiều hơn. Ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha này, không phải là các đội bóng "cầm đèn đỏ" là cơ hội cho Messi thỏa sức tung hoành mà chính là các CLB tầm trung dám "tay đôi" với Barca.

Messi phát biểu sau trận thắng Valencia: "Tôi có sự tự tin từ những đồng đội, HLV và những người quan trọng khác vậy là đã làm tôi hạnh phúc rồi."

"La Pulga" lại có cơ hội chạm trán "con mồi" ưa thích. Ảnh: Getty

Atletico nổi lên như một loại nước giải khát mà Messi ưa uống. Theo đó, đội bóng của HLV Simone bị Messi chọt thủng lưới nhiều nhất với 17 bàn thắng qua 13 trận đấu. Trong đó, ở La Liga có 1; ở Copa Messi ghi được 3 bàn vào lưới At. Madrid.

Đáng chú ý là hai trận gặp At. Madrid gần đây nhất chính là hai hattrick mà Messi lập được. Đó là trận thắng 3-0 vào ngày 5/2/2011 và trận thắng 5-0 vào ngày 24/9/2011. Còn đêm nay, tiền đạo 24 tuổi này tiếp tục sẽ bổ sung vào danh sách 146 bàn thắng trong 200 trận của mình tại Liga thêm bao nhiêu bàn nữa?

Bốn bàn thắng tuần trước vào lưới của Valencia giúp Messi bứt tốc tột độ trong cuộc đua đến danh hiệu Pichichi mùa bóng năm nay. Với 27 bàn ghi được cho đến hiện tại, tiền đạo mang áo số 10 chỉ thua C.Ronaldo đúng một bàn.

Real Madrid sẽ có chuyến hành quân đến sân của Rayo Vallecano trong trận đấu sớm trước Barca một ngày. Và nếu thắng, Real tiếp tục bỏ xa Barca trước mắt là 13 điểm và liệu xem đội bóng Catalan có gục ngã tại Calderon hay không? Ronaldo có thể sẽ tiếp tục nổ súng đúng với phong độ của mình, và Messi cần phải đáp lại tiếng súng đó.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục