"Atletico lớn hơn bất kỳ cầu thủ nào"

10:06 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid vừa đánh mất 1 trụ cột quan trọng, nhưng không có nghĩa vị thế của Rojiblancos sẽ tụt dốc.

Cho đến nay, thương vụ Antoine Griezmann chuyển đến đầu quân cho Barcelona vẫn khiến rất nhiều công thần của Atletico Madrid ngỡ ngàng, đặc biệt là Saul Niguez. Bộ đôi này đã kề vai sát cánh trong màu Los Rojiblancos từ đầu mùa 2014/2015, vì thế tiền vệ người Tây Ban Nha cảm thấy khá hụt hẫng khi Griezmann đột ngột rời đi.

Phát biểu với Marca, Saul cho biết:

"Anh ấy đã quyết định ra đi, nhưng anh ấy làm tôi vô cùng ngạc nhiên. Anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng tại Atletico Madrid và việc anh ấy ra đi đã khiến mọi thứ trở nên phức tạp."

Saul Niguez nói về Griezmann - Bóng Đá

 Saul là nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa Atletico.

"Atletico lớn hơn bất kỳ cầu thủ nào. Khi Griezmann khoác lên chiếc áo ở Barca, không có gì để trách mắng anh ấy. Cái cách Griezmann rời đi không phải là điều tốt nhất, nhưng chúng ta không nên tạo sức ép quá lớn cho anh ấy." Tiền vệ 24 tuổi nói tiếp.

Ngoài ra, Saul còn chia sẻ cảm nghĩ của mình về Diego Costa - người đang có phong độ rất cao ở tour du đấu hè.

"Diego Costa ư? Anh ấy có một vầng hào quang sáng chói, tôi thích phong cách của anh ấy như thế này, anh ấy truyền cảm hứng cho chúng tôi, tất cả những người đồng đội của anh ấy.

Anh ấy là một cầu thủ mà chúng tôi cần bất cứ khi nào, tôi thích cách anh ấy bảo vệ các đồng đội của mình như anh ấy đã làm với Real Madrid, Costa chiến đấu hết mình cho chiếc áo Atletico và tôi nghĩ rằng nếu Diego Costa ở phong độ tốt nhất, đó sẽ là bản hợp đồng tốt nhất mà chúng tôi có."

Video Griezmann sút tung lưới Barca:

Trường Sơn | 09:33 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục