Atletico lên tiếng, thương vụ 120 triệu của Barca bất ngờ có biến mới

09:30 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnCó hội nào cho thượng tầng Barcelona trước động thái cứng rắn từ BLĐ Atletico Madrid?

Như đã đưa tin, Barcelona và Antoine Griezmann mới đây đã bị BLĐ Atletico Madrid tố cáo hành vi "đi đêm" với nhau, qua mặt CLB chủ quản để chốt hợp đồng chuyển nhượng từ tháng 3. Phía Atletico cho rằng đây là hành vi phi thể thao, thiếu tôn trọng các CĐV và không minh bạch. Rõ ràng, đội chủ sân Wanda Metropolitano đang làm mọi cách để ngăn cản Barca ký hợp đồng với ngôi sao số 1 của họ, trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan là đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch La Liga 2019/20. Mặc dù vậy, với những động thái mới nhất, Blaugrana vẫn còn cơ hội chiêu mộ Griezmann nếu chấp thuận 1 điều kiện.

Barcelona can sign Antoine Griezmann if they fulfil one condition - Bóng Đá

Griezmann vẫn còn cơ hội đến Barcelona.

Cụ thể, theo Sport English, Atletico sẽ bán Antoine Griezmann cho Barca nếu đội chủ sân Camp Nou trả đủ 120 triệu euro 1 lần. Đây là giải pháp muốn giải quyết sớm thương vụ ồn ào suốt thời gian qua của đoàn quân HLV Diego Simeone. Bởi trước đó, Barcelona dự định sẽ chiêu mộ chân sút sinh năm 1991 theo cách trả dần từng đợt. Đây là cách mà Atletico Madrid cũng áp dụng để có được bản hợp đồng đắt giá lên đến 126 triệu euro với Joao Felix.

Với điều kiện mà Atletico Madrid đặt ra, chưa biết Barcelona có thể đáp ứng được hay không. Tuy nhiên, nếu Antoine Griezmann ở lại Wanda Metropolitano vào lúc này, hẳn là ngôi sao người Pháp đã không còn được lòng các CĐV và sự tin tưởng của BLĐ như trước. Ra đi là điều hợp lý.

Minh Trí | 08:45 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục