Atletico gửi lời đề nghị cuối cùng đến "sát thủ" đồng hương của Suarez

22:29 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng sẽ có thêm 1 cầu thủ người Uruguay cập bến Wanda Metropolitano trong những ngày sắp tới.

 

Siêu phẩm của Edinson Cavani

Hàng công của Atletico Madrid đã có sự thay đổi lớn trong những ngày gần đây. Alvaro Morata đã rời Wanda Metropolitano để gia nhập Juventus theo dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải. Ở chiều ngược lại, Luis Suarez, chân sút không còn nằm trong kế hoạch của Barcelona, đã chuyển đến khoác áo Los Rojiblancos.

Chắc chắn, kế hoạch chuyển nhượng của Atletico Madrid vẫn chưa dừng lại. Hiện tại, HLV Diego Simeone đang nhắm đến những cầu thủ người Uruguay. Cái tên đầu tiên là Lucas Torreira, tiền vệ không được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở Arsenal. Và người thứ 2 là Edinson Cavani.

El Matador từng ghi được 200 bàn thắng trong 7 mùa giải khoác áo Paris Saint-Germain và là chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội chủ sân Parc des Princes. Tuy nhiên, sau khi kết thúc mùa giải 2019 – 2020, anh không được ban lãnh đạo trao cho 1 bản hợp đồng mới. Vào lúc này, Edinson Cavani vẫn đang thất nghiệp mặc dù từng được Benfica, Real Madrid, Manchester United, Juventus gửi lời mời.

Atletico Madrid have made a final offer to sign free agent Edinson Cavani. - Bóng Đá

 Edinson Cavani trong màu áo PSG.

Atletico Madrid cũng đã đàm phán với người đại diện của Edinson Cavani trong suốt thời gian qua nhưng 2 bên vẫn chưa thể thống nhất về mức đãi ngộ. Dần dần, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã hết kiên nhẫn.

Theo tờ Goal, mới đây, ban lãnh đạo Atletico Madrid đã gửi lời đề nghị cuối cùng đến cho tiền đạo người Uruguay. Cụ thể, El Matador sẽ gắn bó với Los Rojiblancos trong vòng 1 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa nếu đội bóng thủ đô giành vé tham dự UEFA Champions League. Câu trả lời của Edinson Cavani sẽ đến trong ít ngày tới.

Faro | 21:31 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục