Atletico đón nhận "tin sốc" về chấn thương của Joao Felix

08:06 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Wanda Metropolitano đang đứng trước rất nhiều khó khăn mùa này.

Như đã đưa tin, Atletico Madrid vừa có trận hoà đáng thất vọng trước Valencia ngay trên sân nhà Wanda Metropolitano. Đoàn quân HLV Diego Simeone hướng đến vòng 9 La Liga bằng quyết tâm cao độ phải thắng, giành trọn 3 điểm để quay lại nhóm 3 đội dẫn đầu BXH mùa này. Dù có bàn thắng ở phút 36 do công Diego Costa trên chấm phạt đền, nhưng các học trò của HLV Simeone không thể giữ vững lợi thế mong manh đó cho đến cuối trận.

Pha đá phạt hiểm hóc và đẹp mắt của Dani Parejo ở phút 82 khiến Atletico Madrid bị chia điểm đầy tiếc nuối. Trận hoà này chẳng khác nào một cú sẩy chân, giáng đòn mạnh vào tham vọng của thầy trò Diego Simeone ở mùa giải hiện tại. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả viễn cảnh đáng thất vọng. Bởi lẽ, Joao Felix bất ngờ dính chấn thương phút 80 và buộc phải rời sân, dù Atletico không còn quyền thay người nào khác.

Marca mới đây cũng cung cấp thông tin chi tiết về mức độ chấn thương của Joao Felix. Theo đó, sao trẻ người Bồ Đào Nha bị bong gân ngoài dây chằng mắt cá chân phải. Điều này sẽ khiến Felix vắng mặt hai đến ba tuần để dưỡng thương.

Joao Felix set to miss two to three weeks with ankle injury - Bóng Đá

Joao Felix dính chấn thương và nghỉ thi đấu 2 đến 3 tuần.

Như vậy, nhiều khả năng Joao Felix sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Athletic Bilbao, Alves, Sevilla tại La Liga  cũng như cuộc chạm trán ở Champions League với Bayer Leverkusen sắp tới.

Xem Atletico Madrid - Real Madrid:

Minh Trí | 07:20 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục