Atletico đại chiến M.U, chi 36 triệu quyết giật "siêu tiền đạo" số 1 nước Pháp

07:34 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của HLV Diego Simeone tiếp tục nuôi tham vọng bổ sung lực lượng.

Mùa hè 2019, Atletico Madrid đối diện với viễn cảnh thâm hụt nhân sự trầm trọng. Sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, hàng loạt trụ cột của Wanda Metropolitano bày tỏ nguyện vọng và mong muốn rời đi, khiến HLV Diego Simeone hết sức khốn đốn. Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình Atletico diễn ra rất khó khăn. Mọi thứ đều nhờ vào niềm tin mà thượng tầng CLB dành cho vị chiến lược gia người Argentina.

Sau khi bán Antoine Griezmann cho Barcelona, Atletico dư ra khoản tiền lớn và quyết định đầu tư cho hai thương vụ Alvaro Morata lẫn Joao Felix. Trong đó, đặc biệt là Felix với việc chi đến 126 triệu euro, phá kỷ lục chuyển nhượng cho chân sút trẻ tuổi này. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn là chưa đủ với tham vọng phục hưng của BLĐ Atletico trong thời gian tới.

Bởi, theo Daily Mail, Atletico Madrid quyết định nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Edinson Cavani với Manchester United và Juventus. Ngôi sao tấn công người Uruguay nhiều khả năng sẽ rời Paris Saint-Germain sau khi mùa giải hiện tại khép lại.

 Atletico Madrid 'ready to battle Manchester United and Juventus for signature of PSG star Edinson Cavani' - Bóng Đá

Atletico khao khát Cavani?

Bản thân Edinson Cavani là chân sút quá đẳng cấp của PSG. Anh đã vượt qua Zlatan Ibrahimovic để trở thành người ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử CLB nước Pháp. Với tiềm năng và tài năng to lớn của Cavani, hãy chờ xem liệu CLB nào có thể sở hữu tiền đạo sinh năm 1987.

Xem PSG tập luyện:

Minh Trí | 06:45 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục