Atletico đã sẵn sàng tất tay với Liverpool!

22:14 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnMục tiêu trong mùa giải 2019/20 của Atletico Madrid lúc này sẽ dồn hết vào Champions League.

Dù Atletico Madrid đã không còn ở đẳng cấp cao nhất tại La Liga, nhưng họ chưa bao giờ bước vào vòng loại trực tiếp Champions League trong kỷ nguyên Diego Simeone lại bị đánh giá thấp như lúc này.

Mùa giải này, Los Colchoneros chìm trong sự bất ổn với đầy những vấn đề. Atletico đã trải qua 33 trận đấu chính thức, với 14 chiến thắng, hòa 12 và thua 7. Đoàn quân của Simeone tấn công tệ hại không thể chấp nhận được, khi tổng số bàn thắng Atletico ghi được chỉ vỏn vẹn 37 bàn.

El Atlético contra todo - Bóng Đá

Mục tiêu của Atletico Madrid lúc này sẽ dồn hết vào Champions League.

Ở khía cạnh phòng ngự, Atletico đã nhận 26 bàn thua. Một trong những vấn đề lớn nhất của Atletico là khả năng chống các tình huống cố định. Trên 2 mặt trận quan trọng nhất, La Liga và Champions League, Atletico đã nhận đến 9 bàn thua từ các pha cố định. Gần nhất, trong trận hòa 2-2 với Valencia, cả 2 bàn thua của Atletico đều xuất phát từ bóng chết. Giờ đây, phòng ngự cũng không còn là điểm mạnh của đội bóng Thủ đô.

Trước một Liverpool hoàn thiện và toàn diện, câu hỏi lớn nhất là liệu Atletico sẽ tiếp tục con đường thay đổi, hay trở lại với hình ảnh một tập thể chơi đầy khó chịu, với một hàng tiền vệ có khả năng bao quát không gian xuất sắc. Một kết quả hòa không hẳn là quá tệ với Atletico Madrid vào lúc này.

Xem HLV Diego Simeone phát biểu:

Il gentilezza | 21:16 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục