Atletico có thể vô địch châu Âu nếu xét ở lĩnh vực này

12:02 Chủ nhật 28/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đang trải qua một mùa hè khá thành công.

Atletico Madrid đã trải qua một mùa hè đầy điên rồ trên thị trường chuyển nhượng khi họ liên tục thực hiện các giao dịch "nổi đình nổi đám". Hiện tại, họ đang đứng đầu La Liga về doanh số bán cầu thủ.

Theo nguồn tin từ tờ Marca, dù phiên chợ hè sắp trôi dần về những ngày cuối cùng, thế nhưng đội chủ sân Wanda Metropolitano vẫn tiếp tục bày tỏ tham vọng gia tăng doanh thu bằng việc bán tiền đạo Angel Correa cho AC Milan.

Atletico đứng đầu doanh thu La Liga - Bóng Đá

 Atletico đang có doanh số bán cầu thủ cao nhất La Liga.

Dự kiến, cầu thủ người Argentina sẽ chuyển đến San Siro trong một bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro. Điều này sẽ đưa thu nhập mùa hè của Atletico đạt đến ngưỡng 350 triệu euro. Tính từ đầu kỳ chuyển nhượng đến nay, họ đã bán tổng cộng 4 ngôi sao với mức giá như sau: Antoine Griezmann 120 triệu euro, Lucas Hernandez với giá 80 triệu euro, Rodri Hernandez với giá 70 triệu euro và Gelson Martins có giá 30 triệu euro.

Ngoài ra, họ sẽ còn thu thêm khoảng 10 triệu euro từ thương vụ Luciano Vietto,  Bernard Mensah và Oliver Torres. Tổng cộng, Atletico đang sở hữu khoảng 360 triệu euro doanh số bán cầu thủ. Con số này gần phá kỷ lục về thu nhập trong một kỳ chuyển nhượng mà AS Monaco đang sở hữu (361 triệu euro).

Hiện tại, Atletico vẫn chưa nhận được lời đề nghị cho Nikola Kalinic, nhưng nếu có câu lạc bộ ngỏ lời với cầu thủ người Croatia, rất có thể đại diện đến từ La Liga sẽ soán ngôi Monaco ngay trong mùa hè này.

Trường Sơn | 11:03 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục