Atletico có thể giúp Ronaldo trở lại

19:05 Thứ bảy 18/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrước 'con mồi' quen thuộc Atletico, Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể đập tan những chỉ trích hướng về phong độ làm bàn của anh tại La Liga.

Đang có rất nhiều chỉ trích hướng về phía Ronaldo vì phong độ làm bàn tệ hại tại La Liga. Sau 7 trận đã qua, tổng cộng CR7 đã tung ra 48 cú sút, nhưng anh chỉ có duy nhất 1 bàn thắng, tỉ lệ 2,5%, vô cùng thấp.

Tuy nhiên, cuộc đối đầu với Atletico Madrid rạng sáng mai có thể là cơ hội để Ronaldo trở lại. Hàng phòng ngự do HLV Diego Simeone xây dựng nổi tiếng chắc chắn, nhưng trước Ronaldo, nó trở nên mong manh đến đáng thương. Cụ thể, sau 4 lần chạm trán mùa trước, tiền đạo Real đã lập đến 2 cú hattrick vào lưới Atletico, 1 ở La Liga ngay trên sân Vicente Calderon (sân cũ của Atletico), 1 ở bán kết Champions League.

Atletico có thể giúp Ronaldo trở lại - Bóng Đá

 Ronaldo là hung thần của hàng phòng ngự Atletico.

Đây là mùa giải mà cả Real và Atletico đều có phong độ không tốt. Cụ thể, hai đội hiện đang kém đội đầu bảng Barcelona đến 8 điểm. Trong bối cảnh hiện tại, chẳng CLB nào muốn mất điểm ở cuộc chiến tới đây.

Dù Ronaldo đang có phong độ không tốt tại La Liga nhưng chắc hẳn Kền kền trắng vẫn sẽ phải tiếp tục đặt niềm tin vào anh. Còn gì tuyệt vời hơn nếu Ronaldo ghi bàn, đập tan những chỉ trích và đem về 3 điểm cho Real.

Ronaldo, đã đến lúc anh chứng minh bản lĩnh!

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 18:10 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục