Atletico chơi lớn, chi 90 triệu giật "phù thuỷ" nước Anh với Real

10:59 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng Wanda Metropolitano không giấu diếm ý định "chạy đua vũ trang" mùa hè 2019.

Atletico Madrid là một trong những CLB phải mua sắm sôi nổi mùa hè 2019 bởi cuộc khủng hoảng nhân sự diễn ra cuối mùa giải trước. Nhiều trụ cột ra đi khiến HLV Diego Simeone đau đầu tìm phương án thay thế. Tính đến hiện tại, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã có "bom tấn" đầu tiên mang tên Joao Felix, người được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống mà Antoine Griezmann để lại Atletico sau khi chuyển đến Barcelona.

Bên cạnh đó, Atletico còn có nhiều bản hợp đồng mới cho những vị trí khác, tuy nhiên tham vọng của á quân La Liga 2018/19 vẫn chưa dừng lại. Thuyền trưởng Simeone muốn Atletico trở thành đối trọng thật sự với Real Madrid và Barcelona mùa tới. Chính vì lẽ đó, ông vẫn nhắm thêm nhiều gương mặt tiềm năng để thoả thuận, mang về ngay "phiên chợ hè" năm nay.

Theo Sportitalia, Atletico Madrid dự định chiêu mộ Christian Eriksen, "phù thuỷ tuyến giữa" của Ngoại hạng Anh đang chơi cho Tottenham Hotspur.

Atletico Madrid Enquire About Tottenham Hotspur Star, Diego Simeone Big Fan  Read more: http://www.insidefutbol.com/2019/07/15/atletico-madrid-enquire-about-tottenham-hotspur-star-diego-simeone-big-fan/428902/#ixzz5to0i6Y5n - Bóng Đá

Atletico muốn có Eriksen.

Eriksen là mục tiêu hàng đầu mà Real Madrid theo đuổi, chính vì lẽ đó thời gian tới, nhiều khả năng cuộc chiến của thành Madrid nhằm tranh giành ngôi sao người Đan Mạch sẽ diễn ra rất khốc liệt.

Mức phí chuyển nhượng Christian Eriksen vào khoảng 90 triệu bảng (theo Transfermarkt). Hãy cùng chờ xem, liệu Real và Atletico, đâu mới là đội bóng giành chiến thắng trong cuộc đua sở hữu chữ ký của Eriksen.

Minh Trí | 10:10 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục