Atletico chi 36 triệu, đón "siêu máy chạy" mơ ước của Jose Mourinho

13:19 Chủ nhật 30/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Madrid đang quyết tâm bổ sung lực lượng mạnh mẽ cho mùa giải mới.

Atletico Madrid là một trong những CLB đối diện với viễn cảnh thâm hụt lực lượng lớn sau sự ra đi của nhiều trụ cột. Chính bởi lẽ đó, HLV Diego Simeone và thượng tầng đội chủ sân Wanda Metropolitano quyết tâm tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng, nhằm bổ sung nhân sự và giúp CLB ổn định nội bộ, chuẩn bị cho những kế hoạch lâu dài phía trước. Sau khi đạt được thoả thuận chiêu mộ bản hợp đồng "bom tấn" Joao Felix từ Benfica, Atletico sắp đón thêm một gương mặt đầy tiềm năng khác.

Cụ thể, theo tờ Sky của Đức, Atletico Madrid sẵn sàng chi 40 triệu euro cho Ante Rebic, "siêu máy chạy" đang thi đấu trong màu áo Eintracht Frankfurt.

Atletico mua Ante Rebic - Bóng Đá

Ante Rebic là mục tiêu mới nhất của Atletico Madrid.

HLV Simeone hiểu rằng việc gia tăng nhân sự tốt cho hàng công sẽ giúp ích rất nhiều, trong bối cảnh hàng thủ của ông bị "tàn phá" nghiêm trọng mùa hè 2019. Nhiều khả năng, kế hoạch "lấy công bù thủ" sẽ được vị chiến lược gia người Argentina áp dụng ở mùa giải tới.

Ante Rebic được xem là một trong những ngôi sao chạy cánh thi đấu ấn tượng nhất World Cup 2018. Tiền vệ người Croatia có lối chơi bóng dũng mãnh, không ngại va chạm và luôn hướng lên phía trước. Đây cũng là gương mặt mà HLV Mourinho từng rất muốn chiêu mộ về Manchester United mùa hè 2018, tuy nhiên cuối cùng đã không thực hiện được.

Minh Trí | 12:30 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục