Atletico bất ngờ mất "quái thú", Simeone lại đau đầu...

19:48 Thứ hai 16/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐúng là niềm vui "ngắn chẳng tày gang" dành cho Atletico Madrid, khi ngay sau một chiến thắng lại là một tin chẳng lành.

Atletico Madrid đã đánh bại Liverpool với tỉ số 2-3 ngay tại Anfield ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Qua đó, Los Rojiblancos giành vé tham dự vòng tứ kết đầy thuyết phục, đồng thời biến đoàn quân của HLV Jurgen Klopp trở thành nhà cựu vô địch.

HLV Diego Simeone đã chọn Diego Costa xuất phát ngay từ đầu cùng Joao Felix ở hàng công của Atletico. Suốt khoảng thời gian trên sân, tiền đạo 31 tuổi bỏ lỡ một số cơ hội và buộc phải rời sân ở đầu hiệp 2.

Đến thời gian thi đấu hiệp phụ, nhà cầm quân người Argentina mới mạo hiểm tung Alvaro Morata vào sân dù tiền đạo người Tây Ban Nha chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Morata arriesgó y triunfó - Bóng Đá

 Alvaro Morata sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần.

Sau đo, chính Morata là người tỏa sáng với đường kiến tạo cho Marcos Llorente lập công, đồng thời trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng cho Atletico.

Tuy nhiên, ngay sau trận đấu Morata đã bị tái phát chấn thương. Kết quả từ bộ phận y tế thông báo rằng, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần.

Mặc dù hàng công Los Rojiblancos thi đấu rất tệ ở mùa này, nhưng Morata hiện đang là chân sút số 1 của đội bóng thủ đô Madrid. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi tổng cộng 12 bàn thắng cho Atletico, với 8 bàn ở La Liga, 3 bàn ở Champions League và 1 bàn ở Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Xem Diego Simeone phát biểu:

Minh Trí | 18:50 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục