Atletico bất ngờ bị "bại tướng" của Real cầm chân đầy bế tắc

07:30 Chủ nhật 22/09/2019

Đội chủ sân Wanda Metropolitano tiếp tục có 1 trận đấu đáng thất vọng.

 - Bóng Đá

Atletico Madrid tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Wanda Metropolitano trong khuôn khổ lượt trận vòng 5 La Liga 2019/20. Thầy trò HLV Diego Simeone tràn trề tự tin sau kết quả hoà đầy cảm xúc trước Juventus ở đấu trường Champions League. Một chiến thắng là nhiệm vụ tiên quyết và mục tiêu của Atletico ngay lúc này.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, có vẻ như Celta Vigo lại là đối thủ khó chịu với thầy trò HLV Diego Simeone. Dù là "bại tướng" của Real Madrid ngay vòng đấu đầu tiên, nhưng CLB đang đứng thứ 17 trên BXH La Liga bỗng nhiên thi đấu đầy kiên cường, khiến các chân sút bên phía Atletico nản lòng.

 - Bóng Đá

Trong thế trận giằng co của hai đội, thủ thành Ruben Blanco chính là điểm sáng lớn nhất. Người gác đền trẻ tuổi liên tiếp toả sáng để cản phá nhiều cơ hội được các học trò của HLV Simeone tạo ra.

 - Bóng Đá

Lần lượt những Felipe Monteiro, sau đó là Renan Lodi, Joao Felix, hay Koke đều bị bàn tay của Blanco từ chối.

 - Bóng Đá

Dù đẩy nhanh tốc độ trận đấu và có những pha tiếp cận khung thành đa dạng, từ những tình huống bóng trên không tuy nhiên kết quả vẫn là con số 0 tròn trĩnh với Atletico.

 - Bóng Đá

Các học trò của HLV Simeone trận này bế tắc đến nỗi tung ra rất nhiều cú sút từ xa để "cầu may". Bên cạnh đó cũng thật dễ dàng để cho thủ thành Ruben Blanco chống đỡ.

 - Bóng Đá

Joao Felix có ngày thi đấu tích cực nhưng sao trẻ người Bồ Đào Nha không đóng góp được bàn thắng hay pha kiến tạo nào, bị thay bằng Alvaro Morata.

 - Bóng Đá

HLV Diego Simeone và các học trò có trận đấu khó khăn thứ 2 liên tiếp ở La Liga mùa này.

 - Bóng Đá

Những tình huống bóng tấn công của Atletico thường kết thúc rất vội vàng hoặc không đủ sắc bén để đánh bại Celta Vigo.

 - Bóng Đá

Trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 0-0 đầy tiếc nuối. Không thể giành chiến thắng trận này, Atletico tạm thời rơi xuống thứ 3 trên BXH La Liga.

Xem Atletico 2-2 Juventus:

Minh Trí | 06:45 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục