Atlanta Hawks sắp sửa đón 2 tân binh từ Utah Jazz

11:06 Chủ nhật 07/07/2013

Theo trang chủ của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, thì câu lạc bộ Atlanta Hawks đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ 2 cầu thủ là Paul Millsap và DeMarre Carroll.

Millsap và Carroll là đồng đội của nhau trong màu áo Utah Jazz trong mùa bóng trước, và sau khi bản hợp đồng với đội bóng cũ hết hạn, cả Millsap và Carroll đều đã chọn Atlanta Hawks làm bến đỗ mới. Hai cầu thủ này sẽ giúp Atlanta Hawks bù đắp vào vị trí của Josh Smith, cầu thủ vừa ký bản hợp đồng trị giá 54 triệu đô-la với Detroit Pistons.

Paul Millsap. Ảnh: Internet.

Paul Millsap là cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo với chiều cao 2 mét 03 và cân nặng 115 ki-lô-gam. Từ khi bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp vào năm 2006 cho đến nay, Millsap chỉ chơi cho duy nhất một đội bóng là Utah Jazz. Thành tích trung bình trong sự nghiệp của Millsap là 12,4 điểm/trận và 7,0 lần bắt bóng bật bảng/trận. Anh cũng từng 5 lần được tham dự vòng play-off với Utah Jazz và ghi trung bình 9,7 điểm/trận.

Mặc dù là một trong những cầu thủ có thời gian gắn bó với Utah Jazz lâu nhất, tuy nhiên ở mùa giải vừa rồi vai trò của Millsap đã giảm sút với sự nổi lên của các cầu thủ trẻ như Derrick Favors và Enes Kanter. Vì thế sau mùa giải này, Millsap đã quyết định chia tay Jazz và tìm cho mình thử thách mới trong màu áo của Atlanta Hawks.

Trong khi đó, DeMarre Carroll đã chơi cho 4 đội bóng khác nhau gồm Memphis Grizzlies, Houston Rockets, Denver Nuggets và Utah Jazz. Ở mùa giải vừa rồi, trung bình mỗi trận DeMarre Carroll thi đấu 16,8 phút (chủ yếu vào sân từ ghế dự bị), ghi trung bình 6,0 điểm.

Theo dự kiến, bản hợp đồng chính thức của hai cầu thủ này sẽ được công bố sau ngày 10/07.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục