Aston Villa nói gì về điều khoản phá vỡ hợp đồng của Jack Grealish?

22:42 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đã liên tục được liên kết với tiền vệ của Aston Villa, Jack Grealish.

Jack Grealish là mục tiêu số 1 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Ole Gunnar Solskjaer đang khao khát chiêu mộ tiền vệ tấn công 24 tuổi này để tiếp tục xây dựng lại đội hình đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd news: What Aston Villa have said about Jack Grealish transfer clause - Bóng Đá

 Man Utd thèm khát Grealish.

Thủ quân của Aston Villa được cho là có điều khoản giải phóng trong hợp đồng của mình với đội chủ sân Villa Park. Giới truyền thông rộ lên trong tuần này rằng Grealish có điều khoản mua lại trị giá 45 triệu bảng mà thôi.

Nhưng điều đó không đúng với những gì HLV của Villa, ông Dean Smith đã nói vào cuối năm ngoái. Smith cho biết vào tháng 12 rằng: "Chúng tôi chưa có bất kỳ điều khoản nào trong bất kỳ hợp đồng nào cho phép các đội bóng mua cầu thủ với một số tiền nhất định."

Man Utd đang khát khao củng cố hàng tiền vệ của họ vào mùa Hè 2020 với tiền vệ James Maddison của Leicester và Grealish đứng đầu danh sách mong muốn của họ, dù đã chiêu mộ một 'số 10' như Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon vào tháng Giêng.

Và nhà báo của tờ Daily Record, Duncan Castles tin rằng United có cơ hội thực sự để ký hợp đồng với Grealish: "United đã cố gắng chiêu mộ Jack Grealish vào tháng Giêng, nhưng Aston Villa đã dập tắt mọi thứ. Rõ ràng Villa không muốn mất đi cầu thủ quan trọng của họ giữa mùa giải khi đang cố gắng trụ hạng.

Tôi nghĩ rằng có một cơ hội thực sự cho Manchester United vào mùa Hè. Grealish không thể ở lại Villa mãi được. Câu hỏi là liệu cậu ấy có chọn United, nếu có một CLB nào khác đến, và giúp cậu ấy có cơ hội cạnh tranh ở các đấu trường?"

Tài năng hơn người của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 21:44 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục