Aston Villa giang tay chào đón Di Matteo

18:00 Thứ hai 21/05/2012

Đội bóng thành Birmingham bất ngờ đưa Roberto di Matteo vào tầm ngắm trong chiến dịch tìm kiếm HLV trưởng thay thế Alex McLeish bị sa thải.

Mặc dù đã giúp Chelsea giành cú đúp danh hiệu mùa này với chiếc cúp FA và chức VĐ Champions League, tương lai của Roberto di Matteo tại sân Stamford Bridge vẫn còn là dấu hỏi. Tin từ Tây London cho biết, trong tuần này Roman Abramovich sẽ đưa ra quyết định có chỉ định Di Matteo làm HLV chính thức của Chelsea hay không.

Aston Villa khao khát có Di Matteo

Nắm bắt được tình hình "bất ổn" tại Stamford Bridge, BLĐ Aston Villa đã quyết định đi trước một bước. Đội bóng hiện vẫn trong tình trạng không có người dẫn dắt này vừa gửi một thông điệp nói rằng họ sẵn sàng mời Di Matteo về sân Villa Park nếu như vị HLV người Italia không được vị tỷ phú người Nga trao thêm cơ hội.

Cuối tuần trước, Villa đã tiếp xúc với cựu cầu thủ Man Utd, Ole Gunner Solskjaer, người đang dẫn dắt CLB Na Uy, Molde. Tuy nhiên, thái độ chưa thực sự rõ ràng từ Solskjaer thời gian qua khiến BLĐ Villa quyết định có thêm phương án khác, đó chính là Di Matteo.

BLĐ Aston Villa nhắm Di Matteo không chỉ thành tích ấn tượng vị HLV này đã làm được cho Chelsea chỉ trong gần 3 tháng vừa qua, mà còn cả yếu tố họ sẽ không tốn một xu nào nếu đưa được Di Matteo về sân Villa Park vì HĐ của ông với Chelsea sẽ kết thúc vào cuối tháng này.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục