Aston Villa chốt giá bán đứt Jack Grealish cực choáng

18:23 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnAston Villa đã sẵn sàng bán đứt ngôi sao Jack Grealish trong thời gian tới.

 

Jack Grealish trong màu áo tuyển Anh

Tiền vệ Jack Grealish đã thể hiện một phong độ không thể ấn tượng hơn thời gian qua. Sau khi góp công lớn giúp Aston Villa trụ hạng Premier League mùa trước thành công, Grealish tiếp tục duy trì sự hưng phấn ở giai đoạn này.

8 trận đã ra sân tại Premier League, Grealish ghi được 4 bàn thắng, có 5 pha kiến tạo. Grealish cũng dẫn đầu chỉ số về đường chuyền quyết định và số lần qua người thành công ở Premier League mùa này. Không phải ngẫu nhiên mà Grealish có suất trên tuyển Anh.

Grealish valued at £100m by Aston Villa - Bóng Đá

 Mức giá của Jack Grealish sẽ không hề rẻ.

Được biết, hàng loạt đội bóng đang muốn có sự phục vụ của Grealish trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đặc biệt là Man United. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Quỷ đỏ đã quay lại tiếp cận và quyết thuyết phục ngôi sao này sang Old Trafford thi đấu.

Tuy nhiên, Man United sẽ không dễ dàng có được chữ ký của Grealish. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Telegraph khẳng định, Aston Villa chỉ chấp nhận để Grealish ra đi, nếu nhận được lời đề nghị ít nhất là 100 triệu bảng - một con số khổng lồ.

Điều này thực sự không quá khó hiểu bởi lẽ, Grealish đang dần trưởng thành hơn và là một trong những tiền vệ hay nhất nước Anh thời điểm này. Rõ ràng, Man United có lý do để tiếc nuối khi không dứt điểm thương vụ này sớm hơn.

Tiểu Lam | 17:53 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục