ASICS - Nhà tài trợ mới của VĐV Tennis số 1 Việt Nam

11:23 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnVận động viên tennis Lý Hoàng Nam sẽ trở thành một trong những đại diện của thương hiệu ASICS tại thị trường Việt Nam trong những hoạt động sắp tới. Thông tin vừa được hãng ASICS tiết lộ và đây cũng là hợp đồng tài trợ tennis đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam.

pr-1

Vận động viên tennis Lý Hoàng Nam sẽ trở thành một trong những đại diện của thương hiệu ASICS tại thị trường Việt Nam. 

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2016, ASICS luôn chứng tỏ vị thế của một thương hiệu thể thao hàng đầu với những sản phẩm giày công nghệ cao được các tạp chí uy tín Thế giới ca ngợi. Trong danh sách các loại giày thể thao tốt nhất trên thế giới luôn có tên thương hiệu ASICS, đặc biệt các dòng giày tennis và chạy bộ với công nghệ Gel trứ danh.  

Bản thoả thuận hợp tác tài trợ với vận động viên tennis Lý Hoàng Nam là một phần trong tầm nhìn của thương hiệu ASICS tại Việt Nam, nhằm phát triển thị trường kinh doanh trang phục và giày tennis, đồng thời tiếp cận đến nhiều khán giả hơn trên khắp Việt Nam và toàn khu vực.

Vận động viên Lý Hoàng Nam được người hâm mộ thể thao Việt Nam ngưỡng mộ và yêu mến vì phong cách chơi và tinh thần thể thao từ khi anh mới 15 tuổi – những phẩm chất rất phù hợp và tương đồng với bản sắc của thương hiệu ASICS. Cùng với các đồng đội, Lý Hoàng Nam đã thi đấu thăng hoa và giúp đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch tại Davis Cup ngày 29/6 vừa qua.

pr-2

Lý Hoàng Nam vừa trở về sau chiến thắng tại Davis Cup 2019. 

Trở thành đại sứ thương hiệu của ASICS tại Việt Nam, Lý Hoàng Nam chia sẻ: “Nam rất vui mừng và hào hứng khi được trở thành một phần của đại gia đình ASICS, một thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Thế giới. Hy vọng, với việc đồng hành cùng ASICS trong thời gian tới, Nam sẽ thi đấu tốt hơn để hiện thực hóa nhiều giấc mơ hơn nữa. Qua đó góp phần truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ hãy vận động nhiều hơn, và những người đam mê thể thao hãy nỗ lực không ngừng để đạt được thành công. Đồng thời trong vai trò mới, Nam cũng mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa quần vợt Việt Nam với những nước có nền quần vợt phát triển trên thế giới.” 

pr-3

VĐV Lý Hoàng Nam tại gian hàng ASICS.  

“Cái bắt tay” giữa thương hiệu ASICS và Lý Hoàng Nam sẽ góp phần đưa những sản phẩm ASICS đến gần hơn với công chúng và truyền cảm hứng tập luyện thể thao cho cộng đồng.

Phòng Huyền Linh | 10:15 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục