Ashley Young sắp ký hợp đồng mới

09:14 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnAshley Young đang khoác áo Inter Milan sau khi chia tay Manchester United vào tháng Một.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra thế nào?

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Ashley Young đã chia tay Man United để chuyển tới khoác áo Inter Milan. Khi mà cơ hội ra sân dưới thời Ole Gunnar Solskjaer bị hạn chế, Young đã ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Thực tế, ngoài Luke Shaw, Young cũng không thể cạnh tranh vị trí với tài năng trẻ Brandon Williams. Vì vậy, việc Young chia tay sân Old Trafford là quyết định hợp lý. Trong màu áo mới, Young đã tái hợp Romelu Lukaku và Alexis Sanchez.

Trong màu áo mới, Young đã gây ấn tượng mạnh với HLV Antonio Conte. Ra sân 7 trận ở Serie A, Young ghi được 1 bàn thắng và giúp Inter Milan cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch với đội đầu bảng Juventus trước khi giải đấu tạm dừng do dịch Covid-19.

Được biết, hợp đồng của Young chỉ kéo dài 6 tháng với mức phí chuyển nhượng 1.3 triệu bảng từ Man United. Dù vậy, hậu vệ cánh 34 tuổi muốn tiếp tục gắn bó với Inter Milan. Cách đây không lâu, anh thừa nhận: "Tôi muốn ở lại và giành chiến thắng."

Và khi mà bản giao kèo sắp đáo hạn, nguồn tin từ The Telegraph khẳng định, Inter Milan sẽ gia hạn thêm một năm hợp đồng với Young. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cựu cầu thủ Man United suốt thời gian qua.

Ashley Young 'set to extend his contract at Inter Milan by 12 months'  - Bóng Đá

 Young sắp ký hợp đồng mới.

Tiểu Lam | 08:27 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục