Ashley Young phản ứng khó tin khi bị Man United "cấm cửa"

11:31 Thứ sáu 10/01/2020

TinTheThao.com.vnDù rất muốn ra đi, nhưng Ashley Young vẫn buộc phải ở lại Manchester United.

Ashley Young gần như chắc chắn sẽ gia nhập Inter Milan vào mùa Hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do, nhưng hậu vệ cánh người Anh lại muốn rời khỏi Old Trafford ngay trong tháng này. Đáng chú ý, Inter cũng sẵn sàng bỏ tiền ra để thực hiện điều đó.

Song, Manchester United, ít nhất là cho đến thời điểm này, vẫn giữ nguyên lập trường của mình rằng họ sẽ không cho phép Young ra đi. Lí do được đưa ra là cơn bão chấn thương ở hàng thủ, cũng như Quỷ đỏ lo sợ sẽ mất đi một thủ lĩnh trong phòng thay đồ.

young angered with man united's block - Bóng Đá

 Man Utd ra sức giữ lại Ashley Young.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, Young rất thất vọng và tức giận với quyết định trên, bởi anh đã quyết tâm rời khỏi Old Trafford. Trước đó, Young cũng đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng đến từ ban lãnh đạo Man United.

Được biết, Quỷ đỏ đưa ra một thỏa thuận có thời hạn 12 tháng, cùng mức lương 110.000 bảng/tuần, nhưng Young đã gạt phăng nó sang một bên. Trong khi đó, Inter sẵn sàng cung cấp cho Young một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng, kèm khoản thù lao hậu hĩnh hơn con số anh đang kiếm được tại Old Trafford.

Tuy nhiên, Man United vẫn chưa từ bỏ hi vọng giữ chân "công thần" này, và điều khiến họ lo lắng nhất là mức lương mà Inter đưa ra.

Solskjaer khen ngợi Young:

Huỳnh Phong | 11:01 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục