Ashley Young nói gì sau khi đi vào lịch sử Inter Milan?

09:30 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững nỗ lực của tiền vệ người Anh là không đủ để giúp Nerazzurri giành chiến thắng.

Rạng sáng nay (17/2), trận cầu tâm điểm của vòng 24 Serie A đã diễn ra. Inter Milan phải hành quân đến thủ đô Italia để chạm trán Lazio. Mặc dù đã có bàn thắng mở tỉ số nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Nerazzurri đã phải chấp nhận thất bại. Kết quả này khiến cho thầy trò ông Antonio Conte bị rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu của Juventus 3 điểm.

Ashley Young chính là tác giả của bàn thắng duy nhất cho Inter Milan tại Olimpico. Đó là 1 pha volley đập đất ở trong vòng cấm, khiến Thomas Strakosha bất lực. Với cú sút tung lưới Lazio, tiền vệ 35 tuổi đã đi vào lịch sử Nerazzurri, khi trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi bàn cho đội bóng áo sọc xanh đen ở Serie A kể từ năm 1997, thời điểm Paul Ince còn thi đấu tại Italia.

Ashley Young:

 Ashley Young ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Lazio.

Mặc dù vậy, Ashley Young không hề cảm thấy vui vẻ với điều này. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, anh cho biết:

“Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi tốt. Tôi rất vui với bàn thắng của mình nhưng thật tiếc vì Inter Milan đã thua trận. Ngay bây giờ toàn đội cần phải đứng dậy. Inter Milan đang có cơ hội sửa sai vào thứ 5. Chúng tôi phải chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu với Ludogorets tại Europa League.”

(*) Ashley Young gia nhập Inter Milan:

Faro | 09:00 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục