Ashley Young chọn ra thủ quân tương lai của Man Utd

20:20 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnAshley Young đang là thủ quân của Man Utd, nhưng mùa tới, rõ ràng đội chủ sân Old Trafford cần một người mới đứng lên.

Huấn luyện viên của United, Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Harry Maguire là mẫu cầu thủ sinh ra để làm thủ lĩnh, và Young cũng có nhận định tương tự.

Man Utd ace Ashley Young tips one star as future Red Devils captain - Bóng Đá

 Young tin tưởng vào Maguire.

Ashley Young nói: "Bạn biết đấy, tôi nghĩ rằng HLV đã đúng khi nói về anh ấy. Harry nói chuyện không ngừng nghỉ, anh ấy là một thủ lĩnh thực sự và anh ấy cũng có thể chơi tốt. Với phong cách chơi mà chúng tôi sử dụng, chúng tôi sử dụng các trung vệ có thể chơi tốt từ phía sau và mọi người đều tin tưởng vào Harry.

Một lần nữa, anh ấy đã thể hiện được tài năng của mình trước Leicester. Hàng thủ chúng tôi đã chơi một trận đấu thực sự tốt. Mục tiêu chính của chúng tôi là giành được ba điểm và đó là những gì chúng tôi đã làm."

Sau 3 trận toàn hòa và thua, Man Utd mới có được chiến thắng, nhưng Young tin chắc rằng đội bóng của anh sẽ sớm trở thành một thế lực thực sự ở Premier League một lần nữa.

Cựu ngôi sao Aston Villa nói thêm: "Tôi nghĩ chúng tôi đã ở rất gần điều mà chúng tôi hướng đến. Tôi nghĩ rằng đã có nhiều điều đã được nói sau trận đấu với Southampton, nhưng thành thật mà nói, họ có hai cơ hội và một trong số đó đã được chuyển thành bàn thắng.

Đó không phải là một màn trình diễn tồi tệ. Tôi không nghĩ đó là một màn trình diễn tồi tệ của chúng tôi."

Tầm ảnh hưởng của Maguire:

Minh Tuấn | 19:25 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục