Ashley Cole tiết lộ yếu tố dẫn đến thành công gần đây của Chelsea

18:24 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnTrong suốt những năm đầu thế kỷ mới, hình ảnh Chelsea nâng cao những chiếc cúp vô địch đã trở nên quen thuộc...

Ashley Cole, hậu vệ chủ chốt trong suốt giai đoạn thành công của Chelsea những năm đó, đã chia sẻ với Gary Lineker trong chương trình Match Of Their Day, nơi anh nhớ lại số lần vô địch FA Cup kỉ lục của mình, cũng như nói về chức vô địch NHA đầu tiên dưới thời Jose Mourinho vào năm 2005.

"Jose đưa tôi về, nhưng khi nghĩ lại, đội hình khi tôi gia nhập đã là đội hình của những nhà vô địch rồi" - Cole nói. "Chúng tôi đã có những cá tính lớn ở đây, những người hiểu văn hóa CLB và ý nghĩa của việc được chơi bóng ở đây mỗi ngày, và đó là lí do lớn khiến tôi gia nhập Chelsea.

 - Bóng Đá

  Cole là một trong những thương vụ chuyển nhượng kinh điển của Mourinho.

Những cầu thủ như John Terry, Frank Lampard, Didier Drogba, Petr Cech. Họ đều là những cầu thủ biết cần có điều gì để chơi cho Chelsea, và điều đó sẽ dần được truyền sang cho bạn. Họ biết cần có điều gì, và thể hiện nó mỗi ngày. Chăm chỉ, cống hiến và tinh thần cải thiện, chơi tốt hơn.

Điều Jose làm được ở Chelsea cũng là không thể tin được, xét về niềm tin và sự tự tin ông ấy tạo ra cho chúng tôi. Ông ấy cho chúng tôi sự ổn định đó. Ông ấy sẽ bước vào và nói 'được rồi, các cậu thắng vài trận rồi đó, các cậu đã tiến bộ, và giờ đó là điều tôi sẽ kì vọng từ các cậu mỗi ngày' và chúng tôi cứ thế tiếp tục thôi".

Sau khi rời Chelsea vào năm 2014, ngôi sao người Anh có hai mùa chơi cho AS Roma trước khi chuyển đến xứ cờ hoa khoác áo LA Galaxy. Năm ngoái, anh có một thời gian ngắn ở Derby County và cũng giải nghệ sau 9 trận ở đội bóng hạng hai xứ sương mù.

Guardiola nói về thủ môn Ederson Moraes:

Minh Trí | 17:27 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục