Ashley Cole tiến cử 'truyền nhân' cho Chelsea

10:30 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnTại Chelsea lúc này, Frank Lampard đang đau đầu với vị trí hậu vệ trái.

Khi lệnh cấm chuyển nhượng của Chelsea được dỡ bỏ, họ sẽ mau chóng củng cố lực lượng, đặc biệt là ở hành lang cánh trái. Marcos Alonso, Emerson và thậm chí là hậu vệ phải Cesar Azpilicueta đã được luân chuyển trong vai trò đó mùa này.

Ashley Cole says he’d ‘love to see Ben Chilwell at Chelsea’ as Leicester left-back is linked with January transfer - Bóng Đá

  Chilwell đang có một mùa giải khá bùng nổ.

Sau tất cả, Ben Chilwell của Leicester City được xem miếng ghép hoàn hảo cho đội chủ sân Stamford Bridge. Và Ashley Cole cũng tin rằng ngôi sao 22 tuổi của Bầy cáo là sự lựa chọn đúng đắn của The Blues.

Chilwell được coi là một trong những hậu vệ trái hay nhất trong thế hệ của mình. Anh có khả năng công thủ toàn diện nhờ tốc độ, kĩ thuật, khả năng tạt bóng tốt. Anh là nhân tố quan trọng trong thành công của đội chủ sân King Power 2 mùa gần đây.

"Tôi rất muốn thấy anh ấy ở Chelsea," Cole nói với talkSPORT. "Anh ấy làm rất tốt, thực sự rất tốt ở Leicester. Anh ấy đang tận hưởng mọi thứ với lối chơi của HLV Brendan Rodgers. Anh ấy được cho phép để tấn công.

Khi Ben Chilwell chơi cho đội tuyển Anh, anh ấy đã chơi tốt. Trong trận đấu gần nhất, anh ấy có đến ba pha kiến tạo. Anh ấy thể hiện chất lượng, không chỉ với trái bóng, mà còn khi không bóng. Anh ấy có thể phòng thủ và anh ấy thích phòng thủ.

Tôi nghĩ Ben Chilwell rất chất lượng và tôi đã nghe rằng anh ấy hâm mộ Chelsea, vì vậy, tôi muốn thấy anh ấy ở đây. Nếu anh ấy muốn ra đi, hoặc nếu Leicester muốn bán anh ấy, thì đó là điều mà nhiều câu lạc bộ phải cân nhắc."

Chelsea ghi bàn tuyệt đẹp trong buổi tập:

Minh Tuấn | 09:03 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục