Ashley Cole đấu giá trượt người đẹp tóc vàng

15:11 Thứ ba 28/02/2012

Chỉ thiếu 1 chút tiền nữa, Cole sẽ có cơ hội đi ăn tối cùng nữ ca sỹ tóc vàng xinh đẹp Ellie Goulding. Tất nhiên, với một gã giỏi tán gái như Cole, chúa mới biết chuyện gì có thể xảy ra sau đó.

Tối Chủ Nhật vừa rồi, các ngôi sao bóng đá Tam sư trong đó có Ashley Cole đã tới dự buổi tiệc nhân ngày thành lập Quỹ từ thiện Lions & Roses tại Brewery, trung tâm thành phố London.

Trọng tâm của buổi tiệc là những màn đấu giá nhằm góp tiền hỗ trợ cho các anh hùng và bệnh nhân ung thư. Vốn luôn rủng rỉnh tiền bạc, tất nhiên các ngôi sao bóng đá Anh tham gia rất nhiệt tình màn đấu giá này, đặc biệt là Ashley Cole.

Tuyển Anh và nhiều người nổi tiếng khác tham gia buổi tiệc

Trong màn gay cấn nhất của buổi đấu giá là một bữa ăn tối với nữ ca sỹ xinh đẹp Ellie Goulding, Cole luôn mồm lên tiếng mỗi khi có đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, gã trai hám gái nổi tiếng xứ Sương mù bất ngờ có đối thủ nặng ký. Vốn luôn mến mộ Goulding, nam tài tử Ray Winstone quyết cạnh tranh đến cùng với Cole. Sau khi hậu vệ Chelsea trả giá 5,000 bảng, Ray Winstone đã ra đòn quyết định với số tiền gấp đôi và chiến thắng.

Vẻ đau bại của Cole

May mắn và chịu chơi hơn Cole, trung vệ Terry của Chelsea đã có được một bữa ăn tối với nhóm nhạc nam JLS sau khi trả giá 15,000 bảng.

Terry vẫn chịu chơi hơn

Ngoài những bữa ăn tối với người nổi tiếng, buổi đấu giá còn gây chú ý bởi nhiều hiện vật hấp dẫn khác. Cuối cùng 2,2 triệu bảng là số tiền quyên góp được.

Ngắm vẻ đẹp rạng rỡ của nữ nghệ sỹ tóc vàng Ellie Goulding:

Cole sẽ không thể làm gì Ellie Goulding?
Nàng ca sỹ sở hữu vẻ đẹp thiên thần và thánh thiện liệu có bị Cole quyến rũ?
Vẻ đẹp khiến Cole không thể rời mắt
Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục