Ashley Cole: 'Chelsea cần tàn nhẫn, có tư duy phòng ngự khi chơi ở đó'

18:46 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ của The Blues vừa đưa ra lời khuyên bổ ích dành cho HLV Frank Lampard.

Vào thời điểm này, Chelsea đang bước vào giai đoạn then chốt của mùa giải. Bởi lẽ, CLB Tây London phải cạnh tranh chiếc vé dự Champions League với cả Wolves, Leicester City và Manchester United. Sau chiến thắng trước Norwich City vừa qua, nhà đương kim vô địch Europa League đang chiếm lợi thế.

Tuy nhiên, trước mắt Jorginho cùng các đồng đội sẽ là màn đại chiến với Liverpool. Về lý thuyết, The Kop không còn mục tiêu phấn đấu khi đã chắc chắn bước lên ngôi vương. Thế nhưng, để duy trì khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi, đoàn quân của HLV Frank Lampard phải cần đến một chiến thắng.

Liverpool đang thể hiện bộ mặt không mấy khởi sắc khi từng thua Manchester City 0-4, đồng thời vừa bị Burnley cầm hòa với tỉ số 1-1. Dù vậy, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Ashley Cole vẫn tin rằng Chelsea còn nhiều điều phải làm nếu muốn giành chiến thắng.

Ashley Cole sends warning to Chelsea ahead of crucial Liverpool clash - Bóng Đá

 Lampard một lần nữa đối đầu với Klopp. 

"Hai đối thủ tiếp theo của Chelsea rất chất lượng, đó là Wolves và Liverpool. Bạn đến Anfield khi họ nhận chiếc cúp vô địch Premier League, bạn mong rằng họ sẽ có một đêm đi chơi vui vẻ trước trận đấu và không cần quá lo lắng về nó.

Thật khó khăn khi phải chơi bóng ở sân đấu này, luôn luôn có điều gì đó ở đây. Chelsea cần phải tàn nhẫn, có một chút tư duy phòng ngự ở trận cầu này", trang Mirror dẫn lời cựu hậu vệ người Anh.

Giang Nam | 17:48 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục