Asensio tìm nhà tại London, Chelsea là điểm đến?

23:06 Thứ tư 14/02/2018

TinTheThao.com.vnTheo Diario Sport, tài năng trẻ Marco Asensio đã bắt đầu thực hiện kế hoạch chia tay Real Madrid khi đang tìm kiếm một căn hộ ở trung tâm London.

Thông tin này khiến nhiều ý kiến cho rằng Asensio đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea. Trước đó đã có nguồn tin khẳng định đội bóng thành London đã đưa ra những lời đề nghị rất hấp dẫn dành cho chữ ký của Asensio.

Asensio tìm nhà tại London, Chelsea là điểm đến? - Bóng Đá

 Marco Asensio sẽ tới Chelsea trong tương lai?

Cụ thể các nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết Chelsea sẵn dàng bỏ ra số tiền lên tới hơn 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Marco Asensio. Mức giá này thật sự đã làm lãnh đạo Real phải suy nghĩ.

Tuy nhiên cũng có thông tin cho biết Chelsea đang muốn có được sự phục vụ của Asensio như một phần trong thỏa thuận bán Hazard cho Real. Cần biết thêm rằng tiền vệ người Bỉ vốn cũng đã nhận được rất nhiều sự liên hệ từ phía Real trong mùa Hè năm ngoái.

Với Asensio, tài năng của anh sớm đã được chứng minh. Còn nhớ tiền vệ người Tây Ban Nha này từng ghi bàn trong cả 2 lượt trận ở trận tranh Siêu cúp với Barcelona hồi đầu mùa.

Lý do khiến Asensio không được ra sân thường xuyên trong màu áo Real đó một phần vì đội hình của Los Blancos vốn đã quá chật chội với những Isco, Ronaldo, Bale.... Tính từ đầu mùa, Asensio tuy chỉ mới đá chính 10 trận tại La Liga và 1 trận tại Champions League nhưng anh cũng đã kịp đóng góp tới 4 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Video tài năng của Marco Asensio

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 22:20 14/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục