Asensio sẽ chọn CLB này nếu bị Real Madrid hắt hủi

15:57 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnReal Madrid được cho là đã sẵn sàng để tiền vệ trẻ của họ ra đi vào mùa hè này, trong bối cảnh đó, Asensio đã chọn được bến đỗ mới của mình.

Cầu thủ 22 tuổi, hiện đang thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha tại World Cup, đang bị gạt bỏ khỏi kế hoạch của Real Madrid khi tân huấn luyện viên Julen Lopetegui đã có những phương án mới theo đúng ý mình. Neymar của PSG đứng đầu danh sách chuyển nhượng của đội bóng hoàng gia, và Marco Asensio lo ngại mình sẽ không có cơ hội ra sân nếu tiền đạo người Brazil cập bến Bernabeu.

Asensio sẽ chọn CLB này nếu bị Real Madrid hắt hủi - Bóng Đá

Asensio có vẻ như đã chọn Chelsea nếu phải rời xa đội bóng đương kim vô địch Champions League.

Trong khí đó, tờ El Gol Digital nói rằng Real Madrid đã định giá lên tới 131 triệu bảng cho Asensio nếu họ để anh ra đi. Đây quả thực là một con số rất lớn nếu đem ra so sánh với tài năng của tiền vệ sinh năm 1996. Tuy nhiên, nếu Manchester United và Chelsea thực sự quyết tâm, có lẽ họ sẽ có thể hạ được mức giá xuống khá nhiều.

Báo cáo nói rằng, bất chấp sự quan tâm nhiều hơn của Man United, Chelsea vẫn là những người nắm giữ thế thượng phong khi bản thân Asensio muốn chuyển đến London hơn là chơi bóng ở Manchester.

 Tin tức này được cho là đã làm dấy lên mối quan tâm mới từ đội bóng phía tây London, mặc cho những nghi ngờ hiện tại về tình hình rối ren ở câu lạc bộ - hiện tại vẫn chưa rõ về việc cựu huấn luyện viên Napoli, Maurizio Sarri có thực sự đến Chelsea hay không, vì dù sao đến thời điểm này cả 2 bên vẫn chưa công bố chính thức.

Vũ Quang Toản | 14:55 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục