Asensio chấn thương thay đổi số phận mục tiêu của Napoli?

19:58 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnDính chấn thương nặng trong trận đấu sáng nay gặp Arsenal, Asensio có thể mở ra cơ hội cho cầu thủ này ở lại sân Santiago Bernabeu.

Trong chiến thắng trước Arsenal sáng nay (24/7) ở ICC 2019, Marco Asensio đã dính một chấn thương rất nặng. Chỉ 3 phút sau khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, cầu thủ sinh năm 1996 đã đổ gục xuống sân đầy đau đớn.

Cụ thể, tiền vệ 23 tuổi vướng chân vào mặt cỏ sau tác động từ Pierre-Emerick Aubameyang và dẫn tới pha té ngã nói trên. Những kết quả kiểm tra sau đó đã xác nhận cầu thủ chạy cánh không chỉ đứt dây chằng đầu gối mà còn bị vỡ sụn chêm, đồng nghĩa với việc phải vắng mặt trong ít nhất 6 tháng. 

Asensio injury changes James fate? - Bóng Đá

James Rodriguez có thể được CLB Real Madrid giữ lại. 

Do đó, theo báo thân Real Madrid, tờ AS cho biết tương lai của James Rodriguez sẽ được CLB thông báo trong ngày hôm nay. Chấn thương đầu gối nghiêm trọng của Marco Asensio có thể khiến Real Madrid phải giữ chân cầu thủ người Colombia trong bối cảnh chỉ còn vài tuần nữa La Liga khởi tranh.

Tương lai của chàng trai sinh năm 1987 là đề tài bàn tán rất nhiều trong mùa hè 2019. Anh từng được báo giới đồn sẽ chuyển sang thi đấu cho Napoli ở Serie A. Tuy nhiên, những trục trặc giữa hai CLB khiến thương vụ này chưa được hoàn tất.

Phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn giữ cứng quan điểm 42 triệu euro tiền mặt, không chấp nhận hình thức mượn kèm điều khoản mua đứt như phía Napoli yêu cầu. 

Lê Dũng | 19:15 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục