AS Roma tiến gần đến trung vệ thất sủng của Juventus

19:48 Chủ nhật 11/08/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Ý của 'Lão bà' nhiều khả năng sẽ gia nhập 'Bầy sói' thành Rome.

Trong mùa hè 2019, Juventus đã đón về bản hợp đồng bom tấn mang tên Matthijs de Ligt. Sự xuất hiện của cầu thủ người Hà Lan đã khiến số lượng trung vệ đội bóng này tăng lên con số 5. Ngoài De Ligt, 'Lão bà' còn những cái tên khác như Daniele Rugani, Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci và Merih Demiral.

Chắc chắn với số tiền đã bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan, Juventus sẽ không để anh dự bị. Ban đầu, người có nguy cơ trở thành vật 'tế thần' là trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Demiral. Tuy nhiên, sau màn thể hiện ấn tượng ở ICC 2019, ban lãnh đạo Bianconeri đã quyết định giữ anh lại. 

Sau khi loại trừ hai 'cây đa cây đề' Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini, cái tên còn lại, Rugani có khả năng cao nhất phải ra đi. Ngay lập tức, AS Roma nắm lấy cơ hội khi bản thân họ cũng đang nhằm tìm một trung vệ khỏa lấp khoảng trống Kostas Manolas để lại. 

Roma close in on Rugani? - Bóng Đá

Daniele Rugani nên ra đi để có cơ hội chơi bóng nhiều hơn. 

Ngày hôm nay (11/8), Corriere dello Sport cho biết 'Bầy sói' đã tiến rất gần đến Daniele Rugani khi sắp đạt được thỏa thuận với phía Juventus. Cụ thể, AS Roma sẽ mượn một mùa kèm điều khoản bắt buộc mua đứt 25 triệu euro vào năm 2020. Bản thân trung vệ 25 tuổi sẽ kiếm được thu nhập 3 triệu euro/mùa tại sân Olimpico.

Daniele Rugani, trung vệ sinh năm 1995 đã trải qua 4 mùa giải chơi cho Juventus. Tuy nhiên, anh bị đánh giá thuộc dạng 'mãi không lớn'. Đó là lý do chính khiến Juventus phải phá két chiêu mộ De Ligt trong mùa hè này. Theo báo giới, ra đi đến AS Roma sẽ tốt hơn cho cầu thủ này hơn là ở Turin dự bị và thui chột luôn sự nghiệp. 

Màn thể hiện của Rugani trong màu áo Juventus

Lê Dũng | 19:25 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục