AS Roma thua trận, sao Man Utd lên tiếng về tương lai

16:32 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnTrước những tin đồn xoay quanh tương lai của mình, trung vệ 30 tuổi đã phải lên tiếng.

Không được đảm bảo về vị trí trong đội hình ra sân tại Manchester United, Chris Smalling đã quyết định gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn trong 1 mùa giải. Trên đất Italia, trung vệ 30 tuổi đã hòa nhập rất nhanh và trở thành chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành của Giallorossi.

Phong độ ấn tượng của Chris Smalling đã khiến ban lãnh đạo AS Roma bắt đầu lên kế hoạch để có được sự phục vụ của anh trong nhiều mùa giải sắp tới. Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đã không che giấu tham vọng này. Trả lời phỏng vấn với DAZN cách đây không lâu, ông cho biết: “Cậu ấy có sự quyết tâm để tạo ra sự khác biệt. Nếu Smalling muốn tiếp tục ở lại đây, chúng tôi sẽ đàm phán với Manchester United. AS Roma sẽ đánh giá toàn bộ quá trình trong thời gian sắp tới.”

Chris Smalling nói về tương lai sau trận Parma - Bóng Đá

 Chris Smalling trong trận gặp Parma.

Rạng sáng nay, AS Roma chạm trán Parma tại Ennio Tardini. Trung vệ 30 tuổi đã không thể giúp cho Giallorossi tránh khỏi thất bại với tỉ số 0-2 nhưng vẫn tạo ra tầm ảnh hưởng nơi hàng phòng ngự của đội bóng thủ đô.

Sau trận đấu, câu chuyện tương lai của Smalling lại được nhắc đến. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, chính anh đã lên tiếng đáp trả tin đồn. Smalling cho biết:

Ngay bây giờ, tôi chỉ nghĩ về việc làm sao để có 1 mùa giải ấn tượng cùng AS Roma. HLV đã nói rất rõ ràng rằng mục tiêu của toàn đội sẽ là có được 1 danh hiệu. Tôi vẫn đang nỗ lực theo hướng này và cuối mùa giải chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra.”

(*) Xem lại trận đấu AS Roma 2-2 Real Madrid:

Faro | 15:50 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục