AS Roma sắp có được 'người thừa' của Liverpool

23:29 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnViệc cầu thủ 30 tuổi không có mặt trong danh sách tham dự trận tranh siêu cúp châu Âu của The Kop càng làm củng cố thông tin này.

Trong mùa hè 2019, 'Bầy sói' thành Rome đã nói lời chia tay Kostas Manolas. Trung vệ người Hy Lạp chuyển đến Napoli với giá 35 triệu euro, mức phí phá vỡ hợp đồng giữa anh và AS Roma. 

Tìm kiếm một người thay thế xứng đáng là ưu tiên hàng đầu với đội chủ sân Olimpico. Ban đầu, Giallorossi theo đuổi Daniele Rugani của Juventus. Sau khi không thành công, giờ đây đội bóng áo màu bã trầu đã chuyển hướng sang Dejan Lovren, trung vệ của Liverpool. 

Cầu thủ người Croatia này từng là một trụ cột của hàng phòng ngự Liverpool. Tuy nhiên, ở mùa giải 2018/2019, anh đã để mất vị trí vào tay Joel Matip, chỉ có 13 trận ra sân vỏn vẹn ở Ngoại hạng Anh và 3 ở Champions League. 

Roma negotiating for Lovren - Bóng Đá

Dejan Lovren chỉ còn là người thừa ở Juventus. 

Trung vệ 30 tuổi từng được liên kết với AC Milan trong mùa hè 2019. Sau khi đội bóng thành Milan đã chuyển hướng và mua được Leo Duarte, giờ đây AS Roma đang rất gần cầu thủ này. 

Theo cây bút uy tín Nicolo Schira của Gazzetta dello Sport, 'Bầy sói' thành Rome sẽ đưa ra đề nghị mượn từ 2-3 triệu euro kèm điều khoản mua đứt 16 triệu vào năm 2020

Mới nhất, Dejan Lovren đã không có mặt trong danh sách của CLB Liverpool tham dự trận tranh siêu cúp châu Âu với Chelsea tại Thổ Nhĩ Kỳ. Dù cho HLV Jurgen Klopp giải thích rằng cầu thủ người Croatia bị ốm nhưng theo báo giới, đây là dấu hiệu cho thấy ngày rời Liverpool với Lovren không còn xa. 

Bàn thắng đầu tiên của Lovren cho Liverpool vào lưới Dortmund:

Lê Dũng | 22:30 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục