AS Roma phủ nhận việc Real theo đuổi Alisson

23:04 Thứ tư 27/06/2018

TinTheThao.com.vnDù cho có rất nhiều tin đồn trên TTCN, ban lãnh đạo AS Roma vẫn khẳng định CLB không hề nhận được bất kì lời đề nghị nào cho thủ thành Alisson Becker.

Alisson Becker đang là một trong những thủ thành được săn đón nhiều nhất trên TTCN châu Âu, trong đó có sự theo đuổi của 2 ông lớn Real Madrid và Liverpool. Tuy nhiên mới đây, giám đốc thể thao của AS Roma, Monchi, tuyên bố CLB chưa hề nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào cho thủ môn này.

“Cho đến thời điểm này chúng tôi chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào cho Alisson.”

AS Roma hét giá Alisson lên đến 79 triệu bảng - Bóng Đá

 Alisson đã có một mùa giải tỏa sáng với AS Roma.

“Tất cả những gì tôi đang nghĩ đến là đợi cho đến khi World Cup kết thúc, mong nó sẽ kết thúc với Brazil càng muốn càng tốt, cậu ấy sẽ được nghỉ ngơi, rồi quay trở lại đây và tập luyện cùng với các đồng đội.”

“Tôi phải làm rõ việc này: Vẫn chưa có bất kì đề nghị nào được đưa ra. Nếu anh hỏi tôi về Patrik Schick thì câu trả lời vẫn là như vậy. Tôi đã đọc được rất nhiều tin tức nhưng thực tế là chưa có gì diễn ra cả.”

Monchi cũng có một câu trả lời thẳng thắn khi được hỏi liệu Alisson có thuộc diện “không phải để bán” của AS Roma hay không.

Không có bất cứ khái niệm nào trên thế giới này gọi là cầu thủ không phải để bán cả.”

“Có lẽ cầu trả lời hoàn hảo nhất là khi tôi bảo cậu ấy không phải để bán, nhưng tôi sẽ không nói thế bởi một cầu thủ như vậy không tồn tại.”

“Nếu một ai đó đến cùng 500 triệu euro cho Pastore thì có thể cậu ấy cũng sẽ ra đi thôi. Không có bất cứ một CLB nào trên thế giới này có thể nói ra từ ‘cầu thủ không phải để bán’.”

Thanh Vũ | 22:10 27/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục