AS Roma nhắm 'người thừa' Chelsea nếu Dzeko chia tay CLB

11:29 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo thất sủng của CLB Chelsea có thể được AS Roma nhắm đến nếu Edin Dzeko chuyển sang Inter Milan.

Hè 2019, giữa AS Roma và Inter Milan tồn tại một sợi dây liên kết liên quan đến vị trí tiền đạo. Theo đó, đội chủ sân Giuseppe Meazza muốn sở hữu tiền đạo của 'Bầy sói', Edin Dzeko.

Trong khi phía AS Roma, dù đang rất nỗ lực chiêu mộ ngược Mauro Icardi từ Inter Milan nhưng chưa thành công. Tiền đạo người Argentina được cho vẫn muốn đến Juventus hay Napoli hơn, bởi 2 CLB nói trên được tham dự Champions League, điều mà Giallorossi không có. 

Đội chủ sân Olimpico khẳng định phải chắc chắn kiếm được người thay thế Dzeko mới đồng ý để cầu thủ Bosnia đầu quân cho Inter Milan. Mới nhất, AS Roma đã đưa vào tầm ngắm tiền đạo thất sủng của CLB Chelsea, Michy Batshuayi theo tin từ chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio. 

Roma prepare Batshuayi bid - Bóng Đá

Michy Batshuayi trong màu áo CLB Chelsea. 

Chàng trai người Bỉ còn hợp đồng với Chelsea đến tháng 6/2021 nhưng đã không thi đấu bất cứ trận đấu nào từ đầu năm 2018 đến nay. Trong mùa giải 2018/2019, anh thi đấu lần lượt cho Crystal Palace và Valencia dưới dạng cho mượn, ghi được 9 bàn thắng cho 2 CLB nói trên.

The Blues đã chi 39 triệu euro mua Batshuayi về từ Olympique Marseille vào năm 2016. Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 1993 không tìm được chỗ đứng, phần lớn thời gian trong hợp đồng với Chelsea phải thi đấu thi đấu dưới dạng cho mượn tại các CLB khác. 

Nhiều khả năng AS Roma sẽ cố gắng đề xuất với CLB thành London mượn một mùa, kèm điều khoản mua đứt ở năm tiếp theo dành cho cầu thủ người Bỉ. 

Pha ghi bàn đẹp của Michy Batshuayi trong màu áo CLB Crystal Palace:

Lê Dũng | 10:40 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục