AS Roma lấy bàn thắng của Totti để chế giễu Kane

11:01 Thứ bảy 14/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhư một động thái ủng hộ người cũ Mohamed Salah trong cuộc đua giành giày vàng tại Premier League, AS Roma vừa tung ra đoạn clip 'dìm hàng' Harry Kane.

Harry Kane thời gian gần đây đang trở thành tâm điểm chế giễu của cộng đồng NHM bóng đá. Cụ thể mọi việc bắt nguồn từ việc tiền đạo người Anh đã nhờ sự can thiệp Tottenham để đòi lại bàn thắng trong trận đấu với Stoke.

AS Roma lấy bàn thắng của Totti để chế giễu Kane - Bóng Đá

 AS Roma cũng lên tiếng với hành động đòi bàn thắng của Kane

Đó là một tình huống mà Kane khẳng định đã chạm vào bóng trước khi đi vào lưới, trong khi băng ghi hình cũng chẳng thể giúp NHM cảm nhận được... tóc anh có chạm vào bóng thật hay không.

Sau màn thề thốt trên chính danh nghĩa của con gái mình, Kane đã 'cướp' thành công bàn thắng của người đồng đội Eriksen. Phản ứng trước sự việc này, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Premier League - Mohamed Salah đã viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Thật luôn hả."

Như để ủng hộ người cũ, mới đây AS Roma cũng đã dựng lại bàn thắng gỡ hòa kinh điển 2-2 của Totti trong trận Derby Roma năm 2015. Theo đó đoạn bình luận đã được làm lại với nội dung: "Thật luôn hả? Bàn thắng quá tuyệt dành cho Kane." và bên cạnh đó gương mặt của Totti với màn selfie 'để đời' hôm ấy cũng đã được thay bằng mặt của Kane.

Đoạn clip hài hước vừa được AS Roma công bố

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:15 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục