AS Roma kiên trì theo đuổi cầu thủ chạy cánh của AC Milan

11:49 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnDù cho Rossoneri từ chối phương án gán người, AS Roma vẫn đang đeo đuổi dai dẳng cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha.

Sau một mùa giải thất bại khi đứng ngoài top 4 Serie A, AS Roma đang quyết tâm có sự cải tổ mạnh mẽ để trở lại. 'Bầy sói' đã bổ nhiệm HLV Paulo Fonseca đến từ Shakhtar Donetsk. Mặt khác, đội chủ sân Olimpico cũng tích cực đi săn tìm những cầu thủ chất lượng mà một trong số đó là Suso, cầu thủ chạy cánh của AC Milan. 

Theo Sky Sports, AC Milan sẽ không giảm mức giá 40 triệu euro dành cho Suso và Rossoneri sẽ không chấp nhận việc gán người như một phần trong thỏa thuận của hợp đồng.

Chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio tuyên bố AS Roma đã cố gắng đề xuất Steven N'Zonzi, Maxime Gonalons và Patrik Schick để trao đổi nhưng AC Milan không quan tâm.

Roma still pushing for Suso - Bóng Đá

 Suso được xem không phù hợp với sơ đồ chiến thuật mới của HLV Marco Giampaolo. 

Sau khi AC Milan chính thức bổ nhiệm HLV Marco Giampaolo, Suso đang nỗ lực trong việc tìm kiếm chỗ đứng dưới triều đại người thuyền trưởng mới này. Chiến thuật yêu thích của cựu HLV Sampdoria là 4-3-1-2. Những ngày vừa qua Suso đã được thử nghiệm vị trí hộ công trong các buổi tập nhưng không thành công.

Theo báo giới, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phù hợp hơn trong sơ đồ 4-3-3 ở AS Roma dưới thời Paulo Fonseca. Bản thân người đại diện của Suso, Alessandro Lucci cũng đang có những cuộc gặp liên tục với phía AC Milan trong vài tuần qua nhằm tìm ra lối thoát cho thân chủ của mình. 

Lê Dũng | 11:25 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục