AS Roma hớt tay trên Jordan Veretout từ Napoli

15:37 Thứ hai 10/06/2019

TinTheThao.com.vnSự đắn đo của đội bóng chủ sân San Paolo có thể khiến họ đánh mất mục tiêu người Pháp vào tay "Bầy sói".

Vài tuần trước, giới thạo tin ở Ý cho biết Napoli đã có một thỏa thuận mua Jordan Veretout với giá 20 triệu euro. Tuy nhiên, đội chủ sân San Paolo đã tạm gác lại để hướng đến các phi vụ khác quan trọng hơn. Việc chần chừ này có thể khiến đội bóng miền nam nước Ý phải trả giá đắt. 

Theo Sky Sports, AS Roma quyết nhảy vào tham gia đàm phán giành chữ ký cầu thủ 26 tuổi và đã có những tiến triển rất tốt.

Nguồn tin trên tiết lộ huấn luyện viên mới của AS Roma, Paulo Fonseca đánh giá cao các tố chất trong phong cách chơi bóng của Veretout. Một điều quan trọng, giá cầu thủ người Pháp sẽ không cao bằng mục tiêu AS Roma đang theo đuổi, Donny van de Beek của Ajax Amsterdam.

AS Roma hớt tay trên Veretout từ Napoli - Bóng Đá

Jordan Veretout đã có 5 bàn thắng sau 33 trận đấu cho Fiorentina tại mùa giải 2018/2019.

Napoli đang gặp cảnh "Đêm dài lắm mộng". Nếu cứ mãi chạy theo thương vụ Hirving Lozano mà không chốt sớm những hợp đồng trong tầm tay kiểu như Jordan Veretout, họ hoàn toàn có thể bị đội khác giành lấy. Hiện đội bóng được dẫn dắt bởi chiến lược gia Carlo Ancelotti mới chỉ công bố bản hợp đồng đầu tiên mang tên Giovanni Di Lorenzo từ Empoli. 

Sau một mùa giải trắng tay, Napoli đang quyết tâm có bước chuyển mình mạnh mẽ nhằm cạnh tranh chức vô địch với Juventus vào năm tới.

Lê Dũng | 15:10 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục