AS Roma đáp lời Man United về thương vụ sao 30 triệu euro

09:42 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnTrước sự ve vãn của Manchester United dành cho ngôi sao 23 tuổi, ban lãnh đạo AS Roma sắp có hành động đáp trả.

Dù mùa giải 2018-2019 chưa kết thúc nhưng thị trường chuyển nhượng tại châu Âu đã trở nên rất sôi động. Manchester United đã có những bước đi đầu tiên nhằm bổ sung nhân sự nơi tuyến giữa.

 - Bóng Đá

 Lorenzo Pellegrini đang là mục tiêu của Manchester United.

Một trong những mục tiêu đang được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến là ngôi sao của AS Roma, Lorenzo Pellegrini. Sau sự ra đi của Kevin Strootman và Radja Nainggolan, tiền vệ 23 tuổi này chính là trụ cột nơi tuyến giữa của Giallorossi. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 17 lần ra sân tại Serie A và ghi được 2 bàn thắng.

Manchester United coi Pellegrini như sự thay thế xứng đáng cho Nemanja Matic đang có dấu hiệu tuổi tác và Fred chưa đáp ứng được sự kì vọng. Tuy nhiên, điều ấy chắc chắn sẽ không hề dễ dàng. Theo Leggo, ban lãnh đạo của AS Roma đang chuẩn bị gửi đến tiền vệ 23 tuổi này lời đề nghị gia hạn hợp đồng.

Mặc dù giao kèo hiện tại giữa 2 bên vẫn còn giá trị đến mùa hè năm 2022, nhưng điều khoản giải phóng hợp đồng của anh chỉ là 30 triệu euro. Bên cạnh việc giúp Pellegrini yên tâm cống hiến tại Olympico, họ cũng muốn thiết lập lại mức phí phá vỡ hợp đồng lên 1 con số lớn hơn. 

Faro | 08:50 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục