AS Roma đang "nhìn rau gắp thịt"?

13:27 Thứ ba 19/06/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng thủ đô nước Ý có vẻ như muốn bán Nainggolan và mang về Pastore, nhưng trên thực tế họ lại đang tính một nước đi khác rất táo bạo.

AS Roma đang muốn bán Radja Nainggolan với mức giá khoảng 40 triệu euro để có thể dùng số tiền này xây dựng lại đội bóng theo đúng dự định của ban lãnh đạo.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ mạnh mẽ của AS Roma sẽ phải rời khỏi đội bóng trong mùa hè này?

Có nhiều báo cáo ở Italia cho rằng cánh cửa đang mở rộng cho  tiền vệ người Bỉ tái hợp với cựu huấn luyện viên Giallorossi Luciano Spalletti tại Giuseppe Meazza. AS Roma đã tìm thấy sự thay thế của mình với một thỏa thuận trị giá 18-20 triệu euro cho tiền vệ sáng tạo Javier Pastore của  Paris Saint-Germain .

Nhưng theo Sky Sport Italia, Sportitalia và nhiều tờ báo khác cho rằng sự đột phá với Nainggolan có thể đi kèm với hai cầu thủ trẻ của Inter là Zaniolo, nhưng tiền đạo Pinamonti cũng là một ứng cử viên để giúp thu hẹp số tiền đã được đưa lên bàn đám phán.

Tiền vệ trung tâm Pinamonti vừa mới bước sang tuổi 19 tháng trước, nhưng anh này đã chơi ở Serie A cho đội bóng hàng đầu. Trong khi Zaniolo cũng sẽ đủ 19 tuổi trong tháng Bảy và tiền vệ sáng tạo này là thủ lĩnh của U19 Inter khi ghi 14 bàn với 11 pha kiến tạo trong 35 trận mùa này.

Nếu nhìn vào thực tế và các thông tin mới đây, có thể nói động thái quan tâm đến Javier Pastore là một bất ngờ của ban lãnh đạo AS Roma, những người đang nuôi kế hoạch cải tổ đội bóng với những tài năng trẻ thay vì những cầu thủ đã lớn tuổi.

Vũ Quang Toản | 11:45 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục