AS Roma đàm phán hàng 'free' của Swansea City

00:26 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnLeroy Fer, cầu thủ người Hà Lan của 'Thiên nga đen' sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30 tháng 6 tới.

AS Roma được cho là đang đàm phán với tiền vệ người Hà Lan, Leroy Fer, người sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng của anh ở Swansea City hết hạn trong tháng này. Theo Calciomercato.it, Giallorossi đã nhắm đến cầu thủ 29 tuổi và sẵn sàng mang đến cho anh trải nghiệm mới ở Serie A.

Hợp đồng của Leroy Fer hết hạn vào ngày 30 tháng 6, kết thúc ba năm thi đấu ở xứ Wales. Trước Swansea City, chàng trai sinh năm 1990 từng đá cho Feyenoord, FC Twente, Norwich và Queens Park Rangers. Ở mùa giải 2018/2019, cầu thủ này đóng góp một bàn thắng và 6 pha kiến tạo đồng thời đeo băng đội trưởng của Swansea City.

 - Bóng Đá

 Chấn thương nặng khiến Leroy Fer không thể hiện được nhiều trong hơn một năm qua.

Tuy nhiên những con số kể trên đến trước thời điểm anh gặp một chấn thương dây chằng đầu gối nặng, bỏ lỡ nửa mùa giải sau cho Swansea kể từ tháng 1/2019. Ở năm 2018, cầu thủ người Hà Lan cũng từng mất đến 6 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. 

Việc không được tham dự Champions League mùa tới sẽ khiến cho AS Roma không thể bạo chi vì luật công bằng tài chính. Những mục tiêu 0 đồng như trường hợp của Leroy Fer là điều 'Bầy Sói' rất quan tâm trong mùa hè này. Cách đây vài ngày, đội bóng thành Rome đã chính thức bổ nhiệm HLV Paulo Fonseca, cựu HLV Shakhtar Donetsk nắm chiếc ghế HLV trưởng trong mùa giải mới.

Lê Dũng | 23:40 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục