AS Roma đã tìm ra phương án để giữ chân sao Man Utd

22:50 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh đã có những màn trình diễn ấn tượng và AS Roma không muốn để mất anh trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Bỏ lại sau lưng những áp lực khi còn ở Old Trafford, Chris Smalling đã có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo AS Roma. Mặc dù thi thoảng vẫn mắc sai lầm nhưng nhìn chung, trung vệ người Anh đã giúp cho hàng phòng ngự của Giallorossi trở nên chắc chắn hơn rất nhiều, trong bối cảnh Juan Jesus thường xuyên gây thất vọng còn Gianluca Mancini vẫn còn thiếu kinh nghiệm trận mạc.

Mặc dù vậy, Chris Smalling chỉ gắn bó với AS Roma theo dạng cho mượn từ Manchester United và không kèm theo điều khoản mua đứt. Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của trung vệ 31 tuổi, Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đang tìm cách để giữ chân anh ở lại Olimpico.

AS Roma quyết giữ chân Smalling - Bóng Đá

 Chris Smalling trong màu áo AS Roma.

Mới đây, Corriere dello Sport đã tiết lộ kế hoạch của Giallorossi nhằm tiếp tục có được sự phục vụ của Smalling. Theo tờ báo có trụ sở ở thủ đô Italia, Gianluca Petrachi sẽ đàm phán với Manchester United để mượn cựu sao Fulham thêm 1 năm, kèm theo lựa chọn mua đứt.

Đối với các Romanista đây là 1 thông tin đáng mừng. Hiện tại, dịch COVID-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp ở Italia. Theo số liệu từ Cơ quan bảo vệ dân sự Italia, tính đến 18h00 ngày 24/3, đã có 54.030 trường hợp dương tính với chủng mới của virus Corona (SARS-CoV-2), trong đó, 6.820 người đã không thể qua khỏi. Vậy nên, Serie A đã phải tạm hoãn. Theo dự kiến, phải đến tháng 5, giải đấu này mới có thể bắt đầu trở lại và nhiều khả năng sẽ kết thúc vào giữa tháng 7. Nếu không nhanh chóng chốt hợp đồng với Chris Smalling, AS Roma sẽ không thể có được sự phục vụ của trung vệ 31 tuổi trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Zinedine Zidane đá phạt tung lưới AS Roma:

Faro | 22:20 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục