AS Roma đã tiến 1 bước dài để chiêu mộ cựu HLV Chelsea

17:25 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng thủ đô Italia đã vượt mặt Inter Milan trong cuộc đua giành chữ kí của cựu thuyền trưởng Chelsea.

Tương lai của Antonio Conte vẫn đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông Italia trong những ngày gần đây. Inter Milan là đội bóng đầu tiên ngỏ lời muốn chiêu mộ vị chiến lược gia 50 tuổi này. AC Milan và Juventus cũng đang bày tỏ sự quan tâm. Tuy nhiên, AS Roma mới đang chiếm ưu thế.

 - Bóng Đá

 Antonio Conte sẽ về AS Roma?

Theo La Repubblica, sau 1 năm rời xa công tác huấn luyện, Antonio Conte muốn dẫn dắt 1 đội bóng tại quê nhà. Huyền thoại Francesco Totti đã có buổi gặp trực tiếp với cựu thuyền trưởng Azzurri để thuyết phục ông đến với sân Olympico.

Cựu đội trưởng của AS Roma đã tìm ra được nút thắt. Theo đó, Giallorossi sẵn sàng bổ nhiệm Gianluca Petrachi vào vị trí Giám đốc thể thao mặc dù ông đang còn hợp đồng với Torino. Petrachi chính là bạn thân của Antonio Conte và Francesco Totti, vậy nên nếu ông cập bến Olympico, cựu thuyền trưởng Azzurri sẽ không gặp những bất đồng trong chính sách chuyển nhượng.

Bước tiếp theo “Hoàng tử thành Rome” cần làm đó là giúp Antonio Conte giải quyết những vấn đề về khoản tiền bồi thường hợp đồng từ Chelsea. Nếu không có bất ngờ lớn xảy ra, vị chiến lược gia 50 tuổi này sẽ chính thức tiếp quản “chiếc ghế nóng” do Claudio Ranieri để lại vào mùa hè sắp tới.

Faro | 16:40 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục