AS Roma đã có quyết định với cựu sao AC Milan

14:28 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnSự thăng hoa của tiền đạo 27 tuổi đã khiến ban lãnh đạo Giallorossi phải nhanh chóng đưa ra quyết định quan trọng.

Stephan El Shaarawy đang khiến các Romanista ngất ngây ở mùa giải này. Giữa thời điểm Edin Dzeko sa sút, Patrick Schick, Justin Kluivert chưa đáp ứng được sự kì vọng, “tiểu Pharaoh” đã bừng sáng, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho AS Roma tại Serie A, với 9 pha lập công sau 22 lần ra sân.

 - Bóng Đá

 Stephan El Shaarawy đang hạnh phúc tại AS Roma.

Chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của cựu sao AC Milan, ban lãnh đạo của Giallorossi đã không thể ngồi yên, đặc biệt khi bản hợp đồng của anh với đội chủ sân Olympico chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2020. Theo Corriere della Sera, các thỏa thuận gia hạn hợp đồng đang được tiến hành, đảm bảo cho chuyến phiêu lưu của El Shaarawy tại thủ đô Italia vẫn tiếp tục.

Vấn đề hiện tại giữa 2 bên đang nằm ở mức lương. Người đại diện của tiền đạo 27 tuổi đã yêu cầu có được 2,5 triệu euro mỗi mùa, trong khi phía AS Roma chỉ chấp nhận 2 triệu euro. Tuy nhiên, tất cả đều tin rằng bản hợp đồng mới sẽ sớm được kí kết.

Đây là thông tin rất vui với những người yêu mến Giallorossi. El Shaarawy vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm, và luôn có đời sống lành mạnh, chưa bao giờ bị dính vào rắc rối bên ngoài sân cỏ.

Faro | 13:40 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục