AS Roma đã chọn được cái tên thay thế Malcom

01:30 Thứ năm 26/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Ý đã nhắm cầu thủ chạy cánh David Neres để thay thế cho mục tiêu Malcom mà họ vừa vuột mất.

Sau một mùa giải thi đấu khá thành công với vị trí thứ 3 trên BXH Serie A và tiến đến tận bán kết Champions League, AS Roma đang có sự đầu tư cho thị trường chuyển nhượng nhằm hướng tới những mục tiêu cao hơn cho mùa giải mới.

Giallorossi gần như đã có được chữ kí của ngôi sao trẻ thuộc biên chế Bordeaux, Malcom, tuy nhiên đến phút cuối chân sút này lại bất ngờ trở thành người của Barcelona.

Dù đã mua được thần đồng của bóng đá Hà Lan Justin Kluivert, Roma vẫn muốn có thêm một cầu thủ chạy cánh khác và theo truyền thông Ý, mục tiêu tiếp theo của đội bóng này chính là người đồng đội cũ của Justin tại Ajax Amsterdam, David Neres.

Top 10 truyền nhân có thể thay thế Ronaldo làm 'ông hoàng' tại Real - Bóng Đá

 Cầu thủ người Brazil đang có màn thể hiện tốt trong màu áo Ajax.

Từ đầu hè, Neres đã được Dortmund theo đuổi gắt gao, sẵn sàng chi 30 triệu euro cho cầu thủ 30 tuổi. Và giờ đây, con số Roma sẵn sàng chi ra là 40 triệu euro.

Tuy vậy sau khi để Justin Kluivert ra đi, đội bóng thủ đô Ajax dường như cũng đóng cửa luôn phiên chợ hè của mình, với tuyên bố của giám đốc thể thao Marc Overmars: "Chúng tôi không có ý định bán cậu ấy," câu nói dành cho cả những chân sút khác như Matthijs de Ligt, Frenkie de Jong.

Cũng theo trang này, AS Roma còn đang để ý đến những cái tên khác như Suso (AC Milan), Domenico Berardi (Sassuolo), Leon Bailey (Bayer Leverkusen), Florian Thauvin (Olympique Marseille) và Mikel Oyarzabal (Real Sociedad).

Thanh Vũ | 00:25 26/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục