AS Roma có thể hối hận vì đăng dòng tweet chọc giận Ronaldo và Juventus

08:03 Thứ tư 11/07/2018

Trong bối cảnh Ronaldo chuẩn bị đặt chân đến nước Ý, As Roma đã đăng dòng tweet có nội dung tôn vinh Messi.

Như thông đã được đăng tải trước đó, Juventus và Real Madrid đã chính thức công bố thương vụ chuyển nhượng mang tên Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ chuyển đến Juve thi đấu với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu euro đi cùng mức lương 30 triệu euro/mùa, bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của cầu thủ 33 tuổi.

Đã thành công ở Ngoại hạng Anh và La Liga, anh đến Bianconeri được kỳ vọng sẽ mang thêm nhiều vinh quang cho đội bóng giàu thành tích bậc nhất nước Ý, và đặc biệt là chiếc cúp bạc UEFA Champions League danh giá.

AS Roma có thể hối hận vì đăng dòng tweet chọc giận Ronaldo và Juventus - Bóng Đá

Cristiano Ronaldo chuẩn bị gia nhập Juventus. 

Mặc dù đặt chân đến Ý, nhưng cuộc tranh đua giữa Lionel Messi vs Ronaldo sẽ không bao giờ kết thúc trong mắt người hâm mộ. Và, có lẽ trong cuộc tranh luận này As Roma nghiêng về phần Messi là nhiều. Trong tweet mới đây trên mạng xã hội Twitter, đội bóng thủ đô có đăng tải bức ảnh của Francesco Totti và siêu sao Lionel Messi, với nội dung như sau:

"Hoàng tử thành Rome và The GOAT (The Greatest of All Time - Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại)"

AS Roma có thể hối hận vì đăng dòng tweet chọc giận Ronaldo và Juventus - Bóng Đá

Bức ảnh được đăng tải trên As Roma English, trang Twtter chính thức của đội bóng thành Rome.

Thông điệp này có thể tự làm hại họ khi mùa giải mới bắt đầu. Siêu tiền đạo Ronaldo đã ở đây và sẵn sàng hủy diệt mọi đối thủ, As Roma đã công khai việc ủng hộ Messi, Ronaldo sẵn sàng đáp trả bằng bàn thắng với đội bóng thành Rome, họ sẽ phải hối hận với quyết định này.

Tùng Nguyễn | 06:28 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục