AS Roma chuyển hướng, theo đuổi "lá phổi" của Fiorentina

23:58 Thứ tư 03/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Rome đang tiến rất gần đến việc có được chữ ký của Jordan Veretout.

Sau một mùa giải thất bại khi không thể giành được tấm vé dự Champions League, AS Roma quyết tâm cải tổ mạnh mẽ để trở lại vào mùa giải tới. 

Mặc dù bị mất đi trung vệ số một Kostas Manolas nhưng thị trường chuyển nhượng ở thành Rome vẫn đang diễn ra hối hả. Nhiều cầu thủ có mức giá vừa phải được "Bầy sói" đưa vào tầm ngắm, một trong số đó là Jordan Veretout.

Theo Sky Sports, đề xuất mới nhất cho Veretout gần được đội bóng chủ quản Fiorentina chấp nhận. Theo đó, đội chủ sân Olimpico sẽ đưa Gregoire Defrel trở thành một phần trong bản hợp đồng nhằm mua chàng trai 26 tuổi từ 'La Viola'.

 - Bóng Đá

Jordan Veretout đóng vai trò rất quan trọng ở tuyến giữa Fiorentina.

Nếu thành công, Giallorossi sẽ đánh bại cả AC Milan, Inter Milan và Arsenal trong cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ sinh năm 1993 này. Gia nhập Fiorentina từ hè 2017, sau hai mùa giải thi đấu cho đội bóng áo tím, Jordan Veretout đã ghi được 15 bàn thắng sau 75 trận ra sân, hiệu suất có thể xem là chấp nhận được với một tiền vệ.

Với việc sắp chốt với cầu thủ người Pháp, khả năng AS Roma sẽ buông trong thương vụ Nicolo Barella là rất lớn. Mặc dù đội bóng thành Rome đã trả giá cao hơn Inter Milan cho chàng trai người Ý nhưng Barella đã đạt được thỏa thuận cá nhân quan trọng với Inter Milan. Một phần nằm ở việc Nerazzurri được tham dự UEFA Champions League mùa tới.

Lê Dũng | 23:40 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục