AS Monaco ra thông báo CHÍNH THỨC về Kylian Mbappe

08:13 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnTrong một động thái mới nhất, CLB xứ Công quốc đã thể hiện sự không hài lòng của mình, khi các CLB khác tiếp xúc với gia đình và cá nhân cầu thủ Kylian Mbappe.

Trên trang chủ CLB, AS Monaco đưa ra bản thông báo chính thức về hành vi của các CLB khác đối với Kylian Mbappe, cầu thủ đang thuộc biên chế nhà vô địch Ligue 1.

AS Monaco ra thông báo CHÍNH THỨC về Kylian Mbappe - Bóng Đá

 

"AS MONACO đáng tiếc phải thông báo rằng vài CLB lớn ở châu Âu đã tiếp xúc trái phép với Kylian Mbappe mà không nhận được sự cho phép của CLB. AS MONACO muốn nhắc nhở các CLB nói trên, rằng hành động này đi ngược với quy định trong điều 211 của Liên đoàn bóng đá Pháp (LFP) và điều 18.3 quy định chuyển nhượng cầu thủ của FIFA." - thông báo trên trang chủ Monaco viết.

"Để kết thúc điều này, Monaco có thể xem xét báo cáo lên LĐBĐ Pháp và FIFA về các hành vi tiếp xúc trái phép của các CLB kể trên."

Kylian Mbappe là gương mặt hot nhất thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017. Gần như tất cả các CLB lớn của châu Âu như Real Madrid, Arsenal, Paris Saint-Germain, Liverpool,... đều theo đuổi chân sút 18 tuổi.

Tuy nhiên theo báo chí Anh và Pháp, thông báo của AS Monaco nhắm trực tiếp đến hai CLB là Manchester City và Paris Saint-Germain, hai CLB đã có tiếp xúc trái phép trong thời gian qua. Arsenal và Real Madrid không nằm trong trường hợp này.

Lúc này, câu lạc bộ xứ Công quốc đang làm tất cả để có thể giữ chân ngôi sao số 1 của họ. Monaco đã đề nghị Kylian Mbappé mức lương mới, gấp 9 lần so với mức lương cũ. Mbappe, còn hợp đồng với Monaco đến 30/06/2019, có giá chuyển nhượng không dưới 100 triệu euro.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:14 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục