Arturo Vidal lên tiếng về tin đồn chuyển sang Man United, Chelsea

13:40 Thứ ba 13/02/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Chile đã chính thức lên tiếng sau những tin đồn chuyển sang Premier League đầu quân Man United hay Chelsea.

Sau khi Bayern Munich ký hợp đồng 4 năm với Leon Goretzka, nhiều tin đồn cho rằng Arturo Vidal có thể sẽ chia tay Allianz Arena ngay mùa Hè tới đây.

 - Bóng Đá

  Arturo Vidal phủ nhận tin đồn chuyển sang Man United, Chelsea.

Theo Manchester Evening News, Vidal là mục tiêu mua sắm của M.U trong Hè 2018. HLV người Bồ Đào Nha muốn tuyển mộ thêm 1 tiền vệ phòng ngự để Paul Pogba có thể tự do lên tham gia tấn công. Ngoài Man United, Chelsea cũng được cho rằng để tâm đến tiền vệ người Chile.

Tuy nhiên, phát biểu mới đây của Vidal cho thấy tiền vệ 30 tuổi này vẫn chưa có ý định dứt áo ra đi. "Tôi không nghĩ đến việc ra đi. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Bayern. Chắc chắn tôi muốn gia hạn hợp đồng. Các con của tôi cũng rất hạnh phúc ở đây," Vidal chia sẻ sau thắng lợi của 2-1 của Bayern trước Schalke 04.

Trong khi đó, Jupp Heynckes cũng lên tiếng bảo đảm tương lai của Vidal: "Vidal không cần phải lo lắng về vị trí của mình. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp mà chúng tôi cần có trong những trận đấu lớn."

Ở Bundesliga mùa này, Vidal có 6 bàn thắng cùng 2 lần kiến tạo sau 18 lần ra sân. Hiện hợp đồng giữa máy quét người Chile với Bayern còn thời hạn 18 tháng.

Video kỹ thuật phòng ngự siêu đẳng của Vidal:

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 12:40 13/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục